Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 248: Sukuna không bị đâm - Maki tham chiến!

Lịch phát hành & dự đoán spoiler chi tiết về Jujutsu Kaisen 248, tóm tắt nội dung chap 247: Khả năng rất cao Sukuna sẽ không bị đâm bởi Yuji. Đến lúc chiến tất tay rồi. Sớm thôi, Maki và những chú thuật sư khác sẽ tham chiến!

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 247

jujutsu kaisen 248

Hứng thú với Higuruma, Sukuna solo với anh ta một lúc lâu. Yuji gần như không thể can thiệp nổi. Sukuna cắt rơi hai tay của Higuruma, ép anh ta phải sử dụng Phản Chuyển. Nhờ sự hỗ trợ của Choso, Higuruma đã đâm được vào tay Sukuna. Nhưng, Nguyền Vương đã nhanh chóng cắt cánh tay ấy đi rồi giết chết Higuruma. Ngay lúc cận kề cửa tử, Higuruma đưa lại thanh kiếm cho Yuji. Với toàn bộ sức mạnh, Yuji nhắm thẳng vào tim Sukuna mà đâm.

Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 248

jujutsu kaisen 248

Sukuna có thể cắt rời bộ phận để ngăn hiệu ứng của thanh kiếm. Nhưng, chỗ Yuji đang nhắm đến là trái tim. Hơn nữa, thuật thức của Higuruma sẽ mạnh hơn khi anh ta chết đi, nên pha này đâm trúng là Sukuna đi chắc!

NHƯNG! Khoan vội mừng. Sukuna đủ thông minh để nghĩ ra cách đối phó với thuật thức của Higuruma. Hơn nữa, đòn đâm của Yuji chưa chắc gì đã trúng đích. Sukuna sẽ chưa thể bị đánh bại lúc này. Trong chương tiếp theo, hắn sẽ phản công - có thể là thổi bay Yuji luôn rồi phá hủy cả thanh kiếm.

Một vài độc giả đang đưa ra những giả thuyết rất thú vị. Sukuna sẽ chuyển bản thân sang cơ thể của Higuruma, từ đó sở hữu sức manhj từ thanh kiếm và Judgeman. Với khả năng của Sukuna mà còn có đòn kiếm tất sát nữa thì... căng thật sự.

Ở những diễn biến tiếp theo, các chú thuật sư sẽ tiếp tục dồn ép Sukuna. Ngay khi giết Higuruma, có thể thấy Sukuna không hồi phục bàn tay của mình. Nguyền Vương hiện vẫn rất mạnh, nhưng thật sự thì những kỹ năng của hắn ta đang dần bị "phế" đi. Sukuna sẽ trắng tay trước hay phe chú thuật sư bị giết hết trước? Cái này còn phải xem tiếp.

Kế hoạch của Higuruma đã thất bại. Vậy tiếp theo sẽ là gì? Chiến lược của phe chú thuật sư có lẽ sẽ xoay quanh Maki, Yuji và Yuta, 3 người có khả năng cận chiến cực tốt. Có lẽ Maki sẽ sớm tham chiến và là người câu giờ cho đến lúc Yuta trở lại.

Hakari giờ ra sao rồi? Chương tiếp theo có lẽ ta sẽ biết câu trả lời.

Spoiler Jujutsu Kaisen 248

Jujutsu Kaisen 248 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, dự kiến ngày 11 tháng 1 năm 2024.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 248

Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến chap 248 sẽ được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump số ngày 15 tháng 1 năm 2024.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: