Du học sinh Mỹ đòi chuyển đến resort, chê khu cách ly KTX: "Kinh khủng khiếp, không muốn động vào cái gì hết"

Đến khu cách ly ĐH Quốc gia TP.HCM nhưng nữ du học sinh Mỹ lại chê bai mọi thứ, không dám động vào cái gì, dân mạng vô cùng bức xúc vì thái độ của cô gái này.

Thời gian vừa qua, khu cách ly ĐH Quốc gia TP.HCM đón rất nhiều những người xa xứ trở về đến để được cách ly dịch Covid-19. Ai cũng hiểu đây là trách nhiệm và nghĩa vụ mà bất kỳ ai thuộc diện có nguy cơ đều phải hoàn thành.

Thế nhưng, mới đây một nữ du học sinh Mỹ sau khi trở về khu cách ly KTX Đại học Quốc gia TP.HCM đã lên tiếng chê bai mọi thứ ở đây khiến dân mạng không khỏi bất bình. 

Theo đó, nữ sinh than thở tất cả đều khác xa với những gì đã được review trước đó. Bằng chứng mà cô đưa ra là bức hình chụp khung cảnh trong phòng KTX, những từ ngữ mạnh cũng được cô nhấn mạnh "kinh khủng khiếp thật sự", "không dám đụng vào bất cứ cái gì".

Vừa về nước đã chê bai khu cách ly, nữ du học sinh Mỹ bị 'ném đá' dữ dội.

Hình ảnh những "người hùng" tại khu cách ly tranh thủ "ngủ vội" giữa "màn trời chiếu đất" khiến ai cũng xúc động

Nữ du học sinh còn phải nhờ 2 bạn nam vào dọn hộ phòng và không quên diễn giải: "Nói không phải chứ ở đây kinh khủng khiếp thật sự. Không biết sống sao, không dám đụng bất cứ cái gì trong cái phòng này hết. Không như mấy cái review trên youtube đâu mọi người". Cô gái chỉ dành lời khen cho các nhân viên điều dưỡng tại đây.

Ảnh minh họa. 

Thậm chí cô còn than thở với bạn của mình đang được cách ly ở nơi khác và mong muốn được xin chuyển cùng cách ly ở đó chứ ở đây "không sống nổi thêm một giây nào nữa"

Nữ du học sinh đòi chuyển đến một resort sang chảnh để được cách ly như bạn mình.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, một số dân mạng đã nhanh chóng lùng ra trang cá nhân của nữ du học sinh nay và không ngớt chỉ trích thái độ của cô.

"Dù bất cứ lý do gì thì cũng không nên khing rẻ công sức của những người đã hi sinh để cho mình có điều kiện để được cách ly như vậy".

"Đi cách ly chứ có phải đi du lịch ở khách sạn 5 sao đâu mà đòi hỏi đủ thứ".

Hiện tại, phản ứng của cộng đồng mạng vẫn đang rất gay gắt, nữ du học sinh đã xin lỗi, giải thích hành động của mình là sai và đã rất hối lỗi rồi. Tuy nhiên vẫn có hàng nghìn comment để lại rất gay gắt, sau đó nữ sinh đã phải xóa bài đăng và khóa facebook cá nhân để làm "dịu" dư luận.

Nhật ký cách ly của bạn trẻ từ Séc về nước: Đồ ăn được tiếp tế nhiều vô biên, đủ để làm tạp hoá Cô Vy