Dự kiến U22 Việt Nam, đội bóng đá nữ Việt Nam cùng đoàn VĐV SEA Games về Hà Nội lúc 18h05 hôm nay

1 ngày sau khi cầm trên tay tấm HCV danh giá, các cầu thủ và HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam, chính thức bước vào quãng thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài "cày ải" căng thẳng.

2 tấm HCV danh giá của bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ SEA Games sẽ cùng các cầu thủ U22 và ĐT nữ Việt Nam về tới Hà Nội vào lúc 18h05 ngày 11/12/2019. Dự kiến họ sẽ đi cùng khoảng 300 VĐV ở các bộ môn khác gồm đội điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billards, jujitsu, eSports trên chuyến charter VN9664, cất cánh lúc 16h (giờ Manila, Philippines) và hạ cánh lúc 18h05 tại sân bay Nội Bài (giờ Hà Nội).

Các VĐV ở TP HCM và khu vực phía Nam khi về tới Nội Bài sẽ lập tức được nối chuyến. Vì thế các fan muốn được đón thần tượng được đề nghị có mặt ở sân bay Nội Bài sớm một chút.

Sau giải đấu này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 ngày rồi lại lập tức bay sang Hàn Quốc cùng HLV Park Hang-seo. Đây là chuyến đi tập huấn chuẩn bị cho VCK giải đấu U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu tháng 1/2020.

Đợt tập huấn tại Hàn Quốc lần này kéo dài 10 ngày, bao gồm gần như toàn bộ cầu thủ đã thi đấu ở SEA Games 30 cùng một số gương mặt mới đã bình phục chấn thương. Số lượng các cầu thủ theo thầy Park là rơi vào khoảng 28 người.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn, các cầu thủ sẽ bước vào khoảng thời gian nghỉ đến hết năm 2019. Đây là giai đoạn nghỉ ngơi vô cùng quý báu đối với những ngôi sao phải "cày ải" liên tục trong 2 năm qua.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: