Du Thiên "chiến" dư luận để bảo vệ Đạt Viila từ chối hát Quốc ca: Anh em phải sống chí khí chân tình

Hợp tác cùng Đạt Villa, Du Thiên liên tục bảo vệ đàn em.

Mới đây, hot TikToker Đạt Villa lấn sân sang làm ca sĩ khi hợp tác cùng ca sĩ Du Thiên. Trong buổi livestream cùng Tiktoker Ethan Kelly Úc Việt, Đạt Villa được yêu cầu hát Quốc ca Việt Nam nhưng anh từ chối đáp: "Hát Quốc ca sập live đấy". Anh chàng kia thắc mắc:  “Tại sao, tôi đã hát quốc ca Việt Nam hơn 1 tỷ lần rồi có làm sao đâu”.

Đoạn video khi được chia sẻ lên MXH lập tức khiến Đạt Villa thêm phần chỉ trích. Nhiều người cho rằng lý do anh đưa ra là không thuyết phục thậm chí cho rằng vì hot Tiktoker này không thuộc Quốc ca nên mới "chống chế".

Ca sĩ Du Thiên đăng đàn bênh vực đàn em, cho rằng Quốc ca là bài hát thiêng liêng mang tính lịch sử của dân tộc, nên hát ở những nơi trang trọng và đúng mục đích, không nên làm trò câu like trên MXH.

"Quốc ca là hồn thiêng sông núi. Là tiếng đồng vọng của lịch sử. Là lời hiệu triệu con tim. Là mạch đập, lòng tự hào và linh hồn của dân tộc. Quốc ca vô cùng thiêng liêng và được hát trong những nghi lễ trọng thể dưới lá cờ đỏ sao vàng 1 cách uy nghiêm, hào hùng… Vậy nếu mang quốc ca ra hát 1 cách cợt nhả trong mấy kèo chơi trên Tiktok thì thực sự sẽ làm giảm đi ý nghĩa và tính uy nghiêm, trang trọng của quốc ca.

Không phải vì chơi với nhau mà mình bênh Đạt Villa. Mà mình thấy cậu e ko sai nên mình lên tiếng và bảo vệ. Bảo vệ cái đúng, cái lẽ phải. Sống phải có chính kiến. Yêu hay ghét, trắng hay đen phải rõ ràng. Đừng mờ mờ, tỏ tỏ.” Ae cần nhất là 2 chữ chân tình”. Những lúc như này ko bảo vệ nhau thì đợi tới bao giờ nữa đúng không aj??? ” Coi nhau là anh em. Đừng lúc vơi lúc đầy. Khi vui tìm đến, khi buồn lại quay lưng…", Du Thiên chia sẻ.

Hiện tại Đạt Villa đang luyện thanh và mời Giảng viên kèm 1/1. Anh cùng đồng hành với Du Thiên, coi nhau là bạn bè chí cốt.