Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ

Đức Phúc có một món quà ý nghĩa cho bố mẹ bằng số tiền tự tích lũy.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 1

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi mua xe hơi tặng bố mẹ. Nam ca sỹ tâm sự: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới. Hôm nay là lần đầu tiên đấy. A special gift for Mom and Dad (Một món quà đặc biệt dành cho mẹ và bố - tạm dịch).

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 2

Chia sẻ của Đức Phúc khiến fan xúc động và gửi lời chúc mừng, khen ngợi sự hiếu thảo, trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của Quán quân Giọng hát Việt.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 3

Lý do cách đây gần 1 năm, vào tháng 11.2018, Đức Phúc vừa tậu cho riêng mình một xế hộp hạng sang màu trắng có giá hơn 3 tỷ đồng.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 5

Không chỉ mua xe, hồi tháng 6 năm ngoái, Đức Phúc cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng anh đã sắm được một căn nhà riêng tại TP HCM. Căn nhà rộng khoảng 60-70m2, đầy đủ tiện nghi. Cuộc sống hiện tại dù không dư dả nhưng cũng không bí bách, đủ để Đức Phúc trang trải, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai. 23 tuổi, anh không chỉ hiện thực hoá ước mơ của bản thân mà còn lo cho gia đình.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 6

Đáp lại những bình luận ngưỡng mộ của dân mạng, học trò Mỹ Tâm hóm hỉnh cho biết anh phải "bóp mồm bóp miệng, thắt lưng buộc bụng" để vừa mua được xế hộp tặng bố mẹ, lại vừa giảm được cân giữ dáng: "Lại bóp mồm bóp miệng thắt lưng buộc bụng một tí. Tranh thủ giảm thêm cân các bác ơi, bố mẹ vui là được rồi", Đức Phúc hài hước.

Chia sẻ của Đức Phúc sau đó khiến một số fan bày tỏ sự lo lắng : "Đừng giảm nữa anh ơi. Đừng vì giữ hình tượng mà hại đến sức khỏe của bản thân. Nhìn anh đi, có ai nói rằng anh mập không? Sau này, dù có tiền để một chục chiếc xe hơi nhưng cũng không thể mua được sức khỏe đâu", một ý kiến để lại dưới bài đăng của nam ca sỹ.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 7

Sau khi trở thành Quán quân chương trình The Voice 2015 nhờ sự dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc bắt đầu bước vào showbiz. Ngoài giọng hát trời phú, kỹ thuật thanh nhạc được rèn dũa bài bản, Đức Phúc còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tính cách hòa đồng chăm chỉ.. Tuy nhiên chỉ sau khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017, sự nghiệp của Đức Phúc mới thực sự thăng hoa và nổi tiếng.

Đức Phúc 'thắt lưng, buộc bụng' mua xế hộp cho bố mẹ sau 1 năm tậu xe riêng 3 tỷ - 8

Có thể nói, sự thay đổi về ngoại hình khiến Đức Phúc tự tin hơn, chính là cầu nối giúp anh mang giọng hát đến gần khán giả hơn. Từ đó, anh cũng nhận được nhiều show hơn. Đức Phúc tiết lộ dịp cuối năm, có ngày anh bay liên tục 4 chuyến, chưa kể thời gian ngồi ô tô thêm mấy tiếng đồng hồ nữa. Chính vì làm việc chăm chỉ nên anh có thu nhập tốt hơn, thoải mái mua sắm và lo cho gia đình, người thân.