Đụng hàng một loại các "IT-girl", liệu Ngọc Trinh có lấn át được nhờ vóc dáng và thần thái?

Liệu với sắc vóc vốn dĩ đã là điểm cộng, liệu Ngọc Trinh có thể lấn át được ba nàng hot girl hay không?

Thời gian gần đây Ngọc Trinh rất chăm thử nghiệm phong cách cool ngầu cá tính. Từ cô nàng bánh bèo nữ tính thì giờ đây, người ta thấy một nữ hoàng nội y hoàn toàn khác. Và dần dần, cô nàng dần thoát khỏi danh hiệu "nữ hoàng nội y" để hướng đến hình ảnh của một fashionista thực thụ. 

Mới đây, Ngọc Trinh diện nguyên set đồ đen tuyền của Balmain. Cô nàng cực kỳ cá tính khi mix cùng hàng loạt phụ kiện như khuyên tai đinh tán bản to và găng tay da. Cô nàng cũng vuốt tóc ngược về phía sau và trang điểm tông nude cho phù hợp. Thần thái sang chảnh, không chê vào đâu được.

Cứ lên mạng gõ nhanh vài từ khóa, bạn cũng sẽ tìm được cả loạt dịp đụng style của "nữ hoàng nội y" với nào là Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hay Khánh Linh. Lần này đặc biệt hơn, cô không chỉ đụng với 1 mà đã cùng lúc đụng với cả 3 cô It Girl đình đám này.

Đầu tiên là Châu Bùi, vẫn là set đồ ấy, nhưng Châu Bùi có vẻ tiết chế hơn trong khoản mix phụ kiện. Cô nàng chỉ sử dụng set khuyên tai, dây chuyền, túi xách của Cartier.

Và tất nhiên mix đồ không giống Ngọc Trinh nhưng cô nàng vẫn tạo hiệu ứng tốt, điều này cũng vô cùng dễ hiểu vì Châu Bùi có mix fail trang phục bao giờ.

Một điểm trùng hợp nữa là giống như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng chọn túi Cartier để mix. Có điều, cô It Girl sinh năm 1996 lại chọn set khuyên tai và nhẫn cầu kỳ hơn .

Về tổng thể thì cô nàng cũng tạo được hiệu ứng khá tốt.

Giản dị nhất trong màn "đụng hàng" này Khánh Linh. Khác với mọi lần, cô không layer nhiều lớp phụ kiện vòng vèo, túi xách nữa. 

Thế nhưng "Cô em Trendy" cũng chứng minh được rằng mình hoàn toàn không cần đến bất cứ phụ kiện nào vì thần thái và mái tóc cá tính này đã quá đủ để tạo điểm nhấn riêng rồi!