Đụng hàng nữ hoàng nội y, Hương Giang "chặt đẹp" Ngọc Trinh chỉ nhờ điều này

Mới đây, cặp đôi Matt Liu - Hương Giang đã khiến CDM đứng ngồi không yên khi cả 2 hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng kỉ niệm 2 tháng yêu nhau. Ít ai biết rằng bộ đồ của Hương Giang đã từng được Ngọc Trinh diện trước đó.

Được biết đây là một trong những mẫu váy body đẹp xuất sắc của NTK Chung Thanh Phong. Nếu Hương Giang chọn cho mình màu đen ma mị thì Ngọc Trinh lại chọn màu đỏ nóng bỏng. Phụ kiện đi kèm của 2 mỹ nhân đẹp nhất nhì Vbiz cũng "không phải dạng vừa đâu".

Lên đồ hẹn hò sương sương, Hương Giang khéo léo chọn cho mình loạt phụ kiện đắt đỏ như khuyên tai 8 triệu, vòng cổ 75 triệu và clutch đính đá Chanel 65 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đi giày Jimmy Choo 30 triệu và đeo đồng hồ Rolex gần 720 triệu đồng.

Cùng thiết kế đó nhưng nữ hoàng nội y lại chọn mix cùng túi Roger Vivier khoảng 40 triệu, đi boots Le Silla gần 20 triệu cùng với phụ kiện là khuyên tai, vòng cổ và vòng tay bản lớn. Tuy nhiên, về tổng thể set đồ của Hương Giang lại được đánh giá cao hơn. Set đồ của Ngọc Trinh bị cho là lạm dụng phụ kiện quá đà.