Đúng ngày nghi có cuộc hẹn bí mật với tình nhân thứ 2, Jack đăng 1 bức ảnh kèm chú thích đáng nghi ở nhà riêng?

Động thái đặc biệt của Jack bất ngờ bị đào lại và lộ chi tiết đáng nghi.

Đến hiện tại, đã 2 ngày trôi qua kể từ khi bị tố ngoại tình và vạch trần loạt chi tiết gây bất ngờ, ngơ ngác đến bật ngửa nhưng Jack vẫn chưa có động thái phản hồi. Sau mỗi bài đăng đàn bóc phốt của các cô gái, dân tình bất ngờ đào lại động thái của Jack và phát hiện ra những điểm vô cùng đặc biệt.

Chuyện là nam ca sĩ từng bị T.V (cô gái thứ 2) trong drama tố ngoại tình. Đáng nói T.V từng khẳng định đã gặp gỡ Jack vào ngày 12/2/2021 (Mùng 1 Tết) sau đó anh tiếp tục hẹn hò với L.T.Q (cô gái thứ 3) vào ngày 15/2/2021. Đối chiếu với chia sẻ của Jack trên mạng xã hội vào ngày 12/2/2021, dân tình phát hiện bất ngờ chi tiết anh đã đăng ảnh check in tại nhà riêng và còn đính kèm dòng trạng thái "Bae" (em yêu) như đang thể hiện tình cảm dành cho ai đó.

Mặc dù chưa rõ chia sẻ này của Jack có liên quan đến nhân vật T.V hay không nhưng sự trùng hợp này một lần nữa khiến netizen dậy sóng.

Đúng ngày nghi có cuộc hẹn bí mật với tình nhân thứ 2, Jack đăng 1 bức ảnh kèm chú thích đáng nghi ở nhà riêng? - Ảnh 2.

Đúng ngày T.V hẹn hò với Jack, nam ca sĩ có đã đăng ảnh mới và còn như đang tỏ tình ai đó

Đúng ngày nghi có cuộc hẹn bí mật với tình nhân thứ 2, Jack đăng 1 bức ảnh kèm chú thích đáng nghi ở nhà riêng? - Ảnh 3.

Dựa vào hình ảnh này, có thể thấy dường như Jack đang ở nhà riêng và chuẩn bị khui rượu để có bữa tiệc tưng bừng

Đúng ngày nghi có cuộc hẹn bí mật với tình nhân thứ 2, Jack đăng 1 bức ảnh kèm chú thích đáng nghi ở nhà riêng? - Ảnh 4.

Tất cả những chi tiết trên chỉ là suy đoán và phát hiện của dân mạng, hiện tại Jack vẫn quyết không lên tiếng trần tình

Ảnh: Facebook nhân vật