Dung nhan kém sắc của hot TikToker "Ball và mẹ Trân": Trên ảnh trắng nõn, bên ngoài hơi ngăm

Nhiều người không khỏi "shock" trước nhan sắc thật sự của nữ TikToker Ball và mẹ Trân.

Gây xôn xao mạng xã hội mới đây là vụ việc một hot mom và cũng là mẹ đơn thân qua lại với "chồng của người ta". Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng rất nhiều cư dân mạng đã đổ xô đi "hóng hớt" về "drama nóng bỏng tay này". 

Được biết, hot TikToker đang bị cho là "tiểu tam" này có nickname quen thuộc trên mạng xã hội "Ball và mẹ Trân". Cô là mẹ đơn thân của một cậu bé nhỏ tuổi và tài năng có tên ở nhà đáng yêu là Ball. Trong các sản phẩm của mình, Trân thường cho con trai của mình lên sóng bằng các video nhảy vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh làm Tiktok, cô còn kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Cửa hàng của cô khá có tiếng tại Đồng Tháp.

Thu nhập tốt, trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc bà mẹ trẻ khoe cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt, dù vất vả nuôi con một mình nhưng qua các bức hình, clip đăng tải, hot mom sở hữu nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Vốn là gương mặt được yêu mến trên Tik Tok, vụ ồn ào của Ball và mẹ Trân khiến nhiều người vô cùng quan tâm chú ý. Tuy nhiên, nhiều người cũng vô cùng ngỡ ngàng khi nhan sắc thật sự của nữ tik toker cũng được phơi bày hoàn toàn qua những bức ảnh được cư dân mạng cắt ra từ clip và lan truyền khắp cõi mạng. 

Qua hình ảnh lan truyền cho thấy, gương mặt "Ball và mẹ Trân" trông già, làn da không được trắng sáng, tươi trẻ như ở những bức ảnh hay clip tự đăng.

Vụ việc ball và mẹ trân đã có phần "hạ nhiệt" và những người trong cuộc cũng được cho là đã lên tiếng. Thế nhưng, rất nhiều cư dân mạng vẫn chưa "từ bỏ" và tiếp tục bình luận "chấm hóng" khiến vụ việc càng như bị "thêm dầu vào lửa". Hiện tại, sự việc vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm, chú ý lớn từ phía cư dân mạng.