Dùng số điện thoại của bạn gái đặt phòng khách sạn, chàng trai bị bắt quả tang tại trận

Nhận được bản ghi đặt phòng, bạn gái của anh chàng nhận ra điều lạ lùng, vội vã gọi điện cho người thân, bạn bè cùng đến khách sạn bắt quả tang.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một chàng trai do có thói quen đặt phòng qua nền tảng di động Meituan đã "gặp nạn" vì thói đãng trí của mình. Theo thông tin đăng tải, hôm đó chàng trai đặt phòng khách sạn để qua lại với tình nhân. Thế nhưng, không rõ trong lúc đặt phòng, vì lý do gì anh chàng đã để số điện thoại di động của bạn gái làm số liên lạc đặt phòng theo cài đặt cũ. 

Rất nhanh, bản ghi đặt phòng thành công được gửi đến điện thoại di động của bạn gái anh chàng thông qua nền tảng trực tuyến. Nhận được bản ghi đặt phòng, cô bạn gái nhận ra điều lạ lùng, vội vã gọi điện cho người thân, bạn bè cùng đến khách sạn bắt quả tang.

Dùng số điện thoại của bạn gái đặt phòng khách sạn, chàng trai bị bắt quả tang tại trận - 1

Đúng như dự đoán, cô gái bắt quả tang người mình yêu đang ân ái mặn nồng với tình nhân. Toàn bộ cảnh tượng đáng xấu hổ được người thân, bạn bè của cặp đôi ghi lại. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, cô gái dùng một tay đè bạn trai xuống giường, tát anh chàng nhiều cái và yêu cầu bạn trai gọi điện cho mẹ. 

Thấy bạn trai ngập ngừng khi nói chuyện với mẹ, cô gái giật lấy điện thoại nói: "Dì, đây không phải chỉ một hai lần, đã rất nhiều lần! Lần này con bắt được! Dì à, bây giờ con đang ở trong khách sạn, bắt tận tay con trai dì đây!". Khi nghe được mẹ bạn trai có vẻ bao che, cô gái cười cay đắng rồi nói sẽ làm tất cả mọi chuyện rõ ràng trước khi chia tay. 

Sau khi cúp điện thoại, cô gái có lẽ vẫn còn tức giận, nên tát bạn trai và mắng: "Anh còn biết giữ thể diện à?, Lợi dụng tôi, lấy tiền của tôi thuê phòng với người phụ nữ khác!". Mắng mệt, cô gái bước sang một bên và gọi điện thoại, trong khi đó chàng trai vẫn nhăn mặt quỳ trên mặt đất không dám cử động. Đến khi cô bạn gái vẫy tay ra hiệu, anh chàng mới nhanh chóng mặc quần áo và rời khỏi hiện trường.

Đáng nói, khi bắt quả tang bạn trai ngoại tình, cô gái không hề trút giận, đánh đập hay làm nhục kẻ thứ ba mà chỉ tóm lấy gã bạn trai dối trá, bội bạc. Đồng thời, cô gái còn yêu cầu nhân tình của bạn trai vào nhà vệ sinh mặc quần áo để không bị lộ thân thể trước mặt mọi người. Hành vi này của cô gái được cư dân mạng đánh giá là rất văn minh. 

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thương xót cho cô gái trẻ, an ủi cô gái: "Em mạnh mẽ lắm, là con gái thì nên như vậy!", "Rất ngưỡng mộ cách xử lý này, thật văn minh", "Thật may mắn khi phát hiện ra đối phương lừa dối mình trước khi kết hôn, ông trời đang giúp bạn lọc bỏ người đàn ông xấu đó, đừng buồn đau quá nhiều nhé".