Được chị dâu chiêu đãi món cá kho "bóng đêm", cô em chồng phải tấm tắc khen "đích thị là dâu đảm"

Nồi cá kho không còn gì "xuất sắc" hơn của cô chị dâu đã khiến cộng đồng mạng được 1 lần được tròn con mắt, thế này mới xứng danh "dâu đảm"

Chủ đề con dâu mới về nhà chồng là chủ đề muôn thuở và vẫn chưa dừng bởi những hình ảnh dở khóc dở cười. Có những câu chuyện thốn đến tận rốn của những nàng dâu khiến dân mạng phải trố mắt ngạc nhiên, không biết nên cười hay nên khóc.

Mới đây, hình ảnh nồi cá kho được cô em chồng chia sẻ đã gây bão cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò sau khi nồi cá kho này được chia sẻ thì liệu cô con dâu có "yên ổn" được ở nhà chồng không hay là...

Nếu như không đọc dòng caption của cô gái thì chắc chắn không ai có thể đoán được đây là nồi cá kho. Một màu đen xì như than, không còn hình thù của chú cá. Thật sự cũng phải nể phục chủ nhân tạo ra nồi cá kho này.

Hình ảnh về nồi cá kho bá đạo vừa chia sẻ đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh những lời bình luận hài hước thì cũng có những lời đồng cảm sâu sắc. 

Cuộc sống hiện đại, mọi thứ đều tiện lợi nên việc các cô gái lười học nấu ăn hoặc không chú ý đến việc nấu ăn là không tránh khỏi. Chính bởi cuộc sống hiện đại nên những câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu cũng dễ dàng hơn. 

Chúng ta không nên quá xét nét mà hãy có cái nhìn cởi mở. Không ai mong muốn mình là người ngu dốt mà chỉ là họ chưa có cơ hội học hỏi. Mong rằng, cô con dâu trong hình ảnh này sẽ sớm học làm được món cá kho và trở thành nàng dâu đảm.