Được chọn làm diễn viên độc quyền của MTP-Talent, Hải Tú có gì đặc biệt

Vượt qua hang chục nghìn thí sinh để kí hợp đồng độc quyền với công ty của Sơn Tùng MTP, cô nàng Hải Tú thật khiến CĐM ngưỡng mộ vì profile siêu khủng.

Những năm gần đây, nhắc đến Hải Tú, người ta thường nhớ ngay đến một cô gái trẻ, không cao nhưng thần thái lại như siêu mẫu. Hải Tú bén duyên với nghệ thuật qua những bộ ảnh Lookbook cho các nhãn hang thời trang lớn nhỏ. Từ đó, cô luôn nằm trong top các mẫu ảnh đắt show nhất.

Tất tần tật về nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP: Không cần ngực khủng vẫn quá sexy, nàng thơ khí chất mê mẩn! - Ảnh 2.

Chẳng biết ai đã từng nói: Xinh đẹp cũng là một loại tài năng. Điều này đúng nhưng chưa đủ với Hải Tú. Bởi tài năng của cô gái trẻ này đâu có nằm hết ở sự xinh đẹp. Khi sự nghiệp nghệ thuật đang đi lên, Hải Tú lại quyết định sang Pháp du học để thực hiện nốt đam mê làm bác sĩ thú y của mình.

Tất tần tật về nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP: Không cần ngực khủng vẫn quá sexy, nàng thơ khí chất mê mẩn! - Ảnh 3.

Và sau khoảng thời gian bỏ dở sự nghiệp nghệ thuật đó, cô nàng đã mang lại cho CĐM một sự bất ngờ lớn khi chính thức ký hợp đồng với MTP- Talent vào ngày 04/10.

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và giày

Có thể nói, điều khiến Hải Tú vượt trội hơn các thí sinh khác đó chính là sự đa dạng. Cô nàng có thể biến hóa thành cô tiểu thư mong manh, yêu kiều nhưng cũng có thể trở thành cô gái hiện đại với màu son trầm ngay sau đó.

So ảnh mặt mộc với khi make up của Hải Tú để thấy nét đẹp gà nhà Sơn Tùng M-TP đỉnh thế nào - Ảnh 2.

Sức hút của Hải Tú còn được thể hiện khi chính Sơn Tùng-MTP đã nhấn nút follow cô trên Instargram và chính thức rời khỏi hội “những người đàn ông chỉ follow mình em” mà anh đã gắn bó nhiều năm. Đây là điều chưa hề thấy khi các nghệ sĩ khác ký hợp đồng với MTP-Talent như: ca sỹ Kay Trần, giám đốc hình ảnh Ben Phạm,…Động thái này cũng chính là một đòn bẩy khiến cái tên Hải Tú được nhắc đến tràn ngập trên các mạng xã hội.

Sơn Tùng đã nhấn nút

Được biết, Hải Tú đã từng có một mối tình lãng mạng với một anh chàng nước ngoài khi đang đi du học. Còn hiện tại, cô nàng có còn độc than hay không thì vẫn là một dấu hỏi lớn?

Trước sút hút trong thời điểm hiện tại, ai cũng mong chờ xem cô gái này có thể làm nên chuyện trong tương lai hay không? Mong rằng Hải Tú sẽ không quá áp lực và có thể có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.