Được độ như bạn gái Văn Hậu: Có người yêu xịn xò nổi tiếng, bạn thân cũng toàn cực phẩm không kém cạnh

Không chỉ có người yêu xịn xò mà bạn gái Văn Hậu - Hoàng Anh cũng có dàn bạn thân toàn cực phẩm, trong đó phải kể đến anh chàng bạn thân Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng MTP.

Hoàng Anh có lẽ đang là một trong những cô gái hạnh phúc nhất được gọi tên do thơm lây từ người yêu tài năng Văn Hậu, sau trận chung kết dành HCV bóng đá nam SEA Game 30. Ngay sau trận đấu, chân sút sinh năm 1999 nhanh chóng chạy về phía khán đài, dành tặng HCV cho bạn gái đang ngồi trên đó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 
Cặp đôi từng có tin đồn chia tay nhưng sau đó "gương vỡ lại lành"

Chị em nhận vơ Văn Hậu là chồng khiến Hoàng Anh nổi ghen, tìm cách "đánh dấu chủ quyền" kẻo mất chồng như chơi

Bức ảnh cặp đôi check - in ngay sau trận chung kết SEA GAme 30

Trước đó, Hoàng Anh cũng từng là một trong những cô gái xinh xắn nổi tiếng trong đội người yêu cầu thủ toàn hot girl. Từng dính nghi án chia tay với Văn Hậu khi cả hai cùng xóa trạng thái và hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân, thế nhưng ngay sau khi Văn Hậu vụt sáng trở lại trên đấu trường sân cỏ, Hoàng Anh nhanh chóng check in chụp chung để khẳng định chủ quyền với bạn trai tài năng.

Hoàng Anh đến sân cổ vũ cho Văn Hậu và tuyển Việt Nam
Việt Hoàng là anh chàng bạn thân khác giới hot hit của Hoàng Anh
Chắc kiếp trước tu nhiều lắm, kiếp này mới được dàn bạn thân, người yêu xịn xò đến vậy


Không chỉ có người yêu xịn xò tài năng là quán quân bóng đá nam SEA Game 30 mà Hoàng Anh cũng khiến không ít fan girl trầm trồ vì có dàn bạn thân khác giới cũng "hịn hìn hin" không kém. Đó chính là anh chàng điển trai Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng MTP.

Hoàng Anh từng không ít lần khoe ảnh chụp chung cùng Việt Hoàng và nhóm bạn chơi thân toàn nhan sắc cực phẩm. Xung quanh cô nàng may mắn toàn dàn trai xinh gái đẹp thế này, nhiều dân mạng tự đặt ra câu hỏi "chắc kiếp trước tu nhiều lắm, kiếp này mới được dàn bạn thân, người yêu xịn xò đến vậy".

Chuột rút, trầy da đùi, ngã gục vì kiệt sức... nhưng tất cả đều nén đau để mang vinh quang về cho đất nước