Được hỏi ý kiến về cuộc khẩu chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ, Duy Mạnh thẳng thắn: "Rặt một lũ bè phái, tử tế gì đâu"

Nhận xét của giọng ca Kiếp Đỏ Đen về drama giữa vợ ông Dũng "lò vôi" và giới nghệ sĩ Vbiz khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" và giới nghệ sĩ vẫn diễn ra vô cùng nảy lửa. Sau khi bà Hằng đăng đàn tố Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên và liên tục chỉ trích nam danh hài không dám lên tiếng nói ra sự thật để bảo vệ cộng đồng, nhiều nghệ sĩ quen biết với Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ nam nghệ sĩ. Trong đó, nhiều nghệ sĩ như Lư Hoàng Gia Bảo, NSND Hồng Vân, Vy Oanh cũng có những phát ngôn "cà khịa", thậm chí "nói bóng nói gió" về bà Nguyễn Phương Hằng. Điều này khiến cho cuộc đấu tố không còn chỉ dừng lại ở bà Hằng và Hoài Linh, mà còn vạch trần nhiều góc khuất của giới nổi tiếng. Bà xã ông Dũng "lò vôi" còn khẳng định giới nghệ sĩ đã mất chất, "bè phái".


Bà Nguyễn Phương Hằng khơi mào cuộc chiến với giới nghệ sĩ khi chỉ trích Hoài Linh không dám tố cáo ông Võ Hoàng Yên vì từng có quan hệ thân thiết


Bình luận của NS Hồng Vân được cho là đang mỉa mai bà Hằng


Lư Hoàng Gia Bảo dùng những từ ngữ nhạy cảm để đá xoáy bà Hằng


Vy Oanh mỉa mai bà Nguyễn Phương hằng đang ảo tưởng "quyền lực"

Trước những lời bóc trần mạnh mẽ của bà Nguyễn Phương Hằng, trong khi giới nghệ sĩ không ai dám đối chất thẳng mặt, nhiều khán giả bắt đầu mất dần niềm tin và cái nhìn thiện cảm về người nổi tiếng. Ở thời điểm này, chỉ những nghệ sĩ thẳng thắn và dũng cảm mới dám lên tiếng bình luận về những câu chuyện xoay quanh bà Hằng và giới nghệ sĩ. 

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn và dám bình luận về nhiều vấn đề nhạy cảm của giới nghệ sĩ, nam ca sĩ Duy Mạnh mới đây cũng được một cư dân mạng hỏi ý kiến về cuộc chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ. Vẫn là phong cách ăn nói gây sốc như thường lệ, Duy Mạnh không ngần ngại chia sẻ: "Cái giới showbiz này, bọn nó cùng bè lũ lợi ích bắt nạt nhau. Chứ có tử tế gì đâu. Chuyện thiên hạ kệ. Đối với tôi hát là một nghề. Tôi là thợ hát. Tôi không phải nghệ sĩ. Đối với tôi hát chỉ là 1 cái nghề. Chả có gì là cao quý. Nên tôi cũng không quan tâm chuyện showbiz, chuyện thiên hạ”



Duy Mạnh chỉ trích giới nghệ sĩ và cho rằng thế giới showbiz Việt toàn bè phái, không tử tế gì. Thậm chí, giọng ca Kiếp Đỏ Đen còn khẳng định mình không phải là nghệ sĩ, mà chỉ là "thợ hát" nên không quan tâm đến chuyện showbiz.

Trong một bình luận khác trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh "chữa" lại cho phát ngôn trước của mình rằng, chỉ nên chỉ trích nhóm nghệ sĩ "bè phái" chứ không nên lôi toàn bộ các nghệ sĩ lão làng, chân chính vào được. "Tôi nói thẳng luôn. Cá nhân nào chửi đám showbiz bè lũ, lừa đảo thì ok. Vì không ai bênh cái đám showbiz bè lũ cả. Nhưng cứ mở mồm xúc phạm miệt thị giới văn nghệ sĩ . Gồm Thi Sĩ, Văn Sĩ, Kịch Si... cẩn thận cái mồm. Có ngày bị bế đi đó. Vì con cháu của những người nghệ sĩ đã khuất. Họ cảm thấy bị xúc phạm cha ông họ. Họ không để yên đâu. Tốt nhất là chọn ngôn từ cho đúng. Chứ đừng có mà ngáo mạng ăn nói lung tung", Duy Mạnh nhắn nhủ.


Phát ngôn của Duy Mạnh chắc chắn sẽ làm mất lòng một số người trong giới nghệ sĩ. Có lẽ vì không còn hoạt động trong showbiz một thời gian dài nên giọng ca Kiếp Đỏ Đen dường như cũng không còn mặn mà với giới giải trí nữa.

MỤC LỤC [Hiện]