Được trả lại ví sau khi đánh rơi, cô gái không cảm ơn, còn lên mạng tố "mất 600 nghìn" ai ngờ bị CĐM chửi: "Đồ vô ơn"

Thay vì cảm ơn hay hậu tạ, cô gái lại lên mạng kêu than mất 600 nghìn trong ví khiến dân mạng bức xúc. 

"Làm ơn mắc oán" là điều chẳng ai mong muốn, nhưng đôi khi vẫn có những tình huống oái oăm xảy đến khiến mọi người e ngại trong việc giúp đỡ một ai đó. Chẳng hạn như bài chia sẻ của nick name H.N dưới đây khi "nhặt được của rơi trả lại người đánh mất" nhưng lại chẳng nhận lại một lời cảm ơn mà thay vào đó là một lời buộc tội. 

Cụ thể, anh H.N chia sẻ: "Chuyện là như này mọi người ạ. Hôm nay em có lên chơi tầng 3 ở siêu thị V-mart. Em có nhặt được một ví tiền và đã đăng lên Eakar hội và trang cá nhân để tìm được chủ nhân của chiếc ví. 

1h đồng hồ sau đã có người đến nhận và không phàn nàn gì về việc thiếu mất gì cả. Đến khi em ấy về đến nhà, thay vì lời cảm ơn thì em ấy lại vào bình luận trong bài là thiếu tiền. 

Em ấy bảo 2 triệu 630 nghìn và mất đi 600 nghìn chẵn mọi người ạ. Em có thắc mắc và nhắn tin để hỏi thì em ấy nói mình như này đây, mọi người đọc giúp em với. Xem như này phải làm ơn mắc oán không?

Và nếu như có lòng tham thì tại sao em không lấy hết mà chỉ gắp 600 nghìn thôi? Em không phải khoe mẽ nhưng số tiền 600 nghìn đó nó chỉ là số tiền quá bé em thường chi tiêu thôi mọi người ạ. Lần sau ai dám làm người tốt?

 Em sẽ liên lạc và gửi trả lại đúng 600 nghìn đồng cho em ấy vì danh dự mọi người ạ".


Bài viết này đã thu hút rất lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng

Đặt cơm xào mực qua mạng, cô gái "câm nín" khi nhận về suất cơm kèm một con mực "siêu to khổng lồ"

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn tin nhắn giữa H.N và cô gái được cho là chủ nhân của chiếc ví. Theo dõi đoạn tin nhắn, nhận thấy cô gái buộc tội chàng trai đã lấy mất 600 nghìn trong ví của mình. Hơn nữa, cô gái còn mạnh miệng cho rằng nếu nam thanh niên không mang trả chiếc ví thì cô gái cũng sẽ check soát camera ở siêu thị để tìm ra kẻ gian.


Sau khi nhận được ví tiền làm mất, cô gái vào bình luận trong bài viết là bị thiếu mất... 600 ngàn?

Bị nhân viên tố quỵt lương, cô chủ shop đanh đá lên tiếng giãi bày: "Bạn này có ý định gài mình để quay video bôi xấu"

Những dòng tin nhắn khiến dân mạng bức xúc


Thậm chí cô gái còn muốn anh chàng "nhận" là mình đã lấy tiền để cô gái thoải mái nhận 600 ngàn anh chàng đưa?

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Rất nhiều ý kiến "hướng mũi rìu" chỉ trích về phía cô gái trẻ và cho rằng, cô gái này đã cư xử quá kém và cách hành xử thật sự... vô ơn, đáng lên án.


Chân dung cô nàng "kém duyên" 

Thuy Tran: "Làm rơi là lỗi của mình trước tiên rồi. Người ta nhặt được trả lại cho còn báo ơn cái kiểu này, cuộc đời chắc sẽ không có lần sau may mắn tiếp như thế này nữa đâu chị gái" 

"Đọc tin nhắn của con nhỏ đó mà bức xúc ghê á! Trước mình mất ví đăng tin khắp nơi vì toàn giấy tờ quan trọng. Mong chuộc lại giấy tờ thôi đã tốt lắm rồi, đằng này còn cả tiền nữa mà cư xử vô ơn thật sự", tài khoản P.A bức xúc.

Công Duy Trương đồng quan điểm: "Mất bóp thì người ta trả lại giấy tờ thôi cũng đã cảm ơn rối rít rồi. Này còn phải bắt người nhặt được nhận tội mới chịu nhận lại. Làm người tốt khó quá" 

Còn bạn T.L thì kể: "Dạo trước mình nhặt được 1 chiếc ví, trong đó không có tiền chỉ có giấy tờ, mình liên hệ khổ chủ để trả lại, chị đó còn đưa mình 1 triệu nói hậu tạ nữa, nhưng mình từ chối. Cái bạn nữ này thì đúng là "cô gái vàng trong làng vô ơn" rồi".


Dân mạng cho rằng cô gái quá kém trong cách ứng xử. 

Do bị cộng đồng mạng "công kích" bằng loạt bình luận chỉ trích, hiện cô gái đã phải khóa trang facebook cá nhân. 

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii