Được trò lấy ảnh làm ảnh đại diện, thầy giáo nói 1 câu khiến trò cười vật vã

Muôn màu tình huống dở khóc dở cười khi học online. Lớp học online học sinh đã lầy gặp thầy còn bá đạo hơn.

Trong ngày dành cho các thầy cô - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những lời chúc lời chân thành nhất của học trò sẽ đem tới niềm vui cho "người chèo đò". Do dịch bệnh covid-19, thay vì được đến trường cùng các bạn gửi lời chúc trực tiếp đến thầy cô thì năm nay ngày lễ chỉ diễn ra ngay tại lớp học online. Người ta có câu: "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", chính vì thế mà các học trò đã có cách bá đạo để tạo không khí vui tươi cho dịp đặc biệt này.

Mới đây, một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh cả lớp học online đồng loạt thay ảnh đại diện tài khoản Zoom thành ảnh của chính giáo viên. Không những thế, các học sinh này còn bày trò thêm hiệu ứng, chỉnh sửa ảnh để chân dung của thầy ám một màu xanh trông "ma mị".

Trước những hành động của đám học trò này, thầy giáo không những không trách phạt mà còn hỏi học trò một câu hài hước: "Các em lấy hình của diễn viên điện ảnh nào vậy?"

Đúng là không có mặn nhất chỉ có mặn hơn, học trò đã mặn rồi thầy còn hài hước hơn. Mặc dù bị học sinh của mình lấy ảnh mình để "troll" nhưng cách cư xử của thầy khiến cả lớp được phen cười ngả nghiêng.

Bên cạnh sự nghiêm khắc khi học tập và giảng dạy của thầy cô, đôi lúc những những câu chuyện hài hước và vui tính khiến học sinh giảm bớt căng thẳng. Điều đó cũng giúp mối cho thấy mối quan hệ khăng khít của thầy và trò. 

Một số bình luận của netizen dưới bức ảnh:

- "Câu hỏi của thầy đúng bá đạo, hài hước ghê!".

- "Lớp tôi nay cũng thay ảnh cả lớp nè, nhưng chọn ảnh đẹp cho cô á".

- "Thầy giáo đáng yêu thế, chắc trong lớp học có mà cười suốt với thầy mất".

- "Ôi trời ơi, cute quá trời quá đất!".

Tuyển tập những mã đề thi siêu “bá đạo” của thầy cô khiến hội học sinh chỉ biết “câm nín”

Hôm qua đã là 20/11- ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo những người đang dày công chèo lái những chuyến đò tương lai. Cũng vì thế mà trường, lớp và các em học sinh trên khắp cả nước đang nô nức tổ chức buổi lễ kỉ niệm cho ngày ý nghĩa này... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]