Đường đường là em họ của Ngô Thanh Vân, cực phẩm "Người ấy là ai" tập 11 vẫn bị nữ chính thẳng tay loại từ "vòng gửi xe"

Là một trong những cực phẩm ở tập 11 Người ấy là ai nhưng anh chàng lại lộ diện với màu đỏ tràn ngập sân khấu khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.


Cuối cùng thì tập 11 Người ấy là ai được khán giả mong chờ đã phát sóng với sự xuất hiện của nữ chính Mina Nguyễn cùng dàn cực phẩm. 

Mina Nguyễn hiện đang phát triển 1 shop thời trang dành cho phái nữ.

Các chàng trai bước ra ngoài sân khấu trong tiếng hò reo ầm ĩ của khán giả, đặc biệt một nhân vật gây ấn tượng mạnh với cả ban cô vấn đó chính là Mã Lộc. Anh chàng đã lọt vào mắt xanh của cố vấn Hương Giang khiến cô vô cùng bối rối thậm chí sau khi phân tích đi phân tích lại rồi cô cũng không biết nên xếp màu nào cuối cùng đành phải chọn đại. Tuy nhiên, lí trí mách bảo nữ chính Mina Nguyễn rằng đây là "hoa đã có chủ" vì vậy, cô nàng dù rất tiếc nhưng vẫn chọn phương án loại Mã Lộc.

Mã Lộc lộ diện với tấm bảng màu Đỏ

Không nằm ngoài dự đoán của Mina, Mã Lộc lộ diện với 1 màu đỏ tràn ngập sân khấu, ban cố vấn, khán giả chỉ còn biết thở dài trong sự tiếc nuối. 

Hé lộ profile siêu khủng của nữ chính "Người ấy là ai" tập 11: Một beauty blogger "sang xịn mịn" chuẩn rich kid

Được biết, Mã Lộc là người mẫu, diễn viên và cũng là em họ của nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân. Trước đây, Ngô Thanh Vân cũng là một phần giúp cho Mã Lộc vượt qua căn bệnh trầm cảm. Anh chàng đã kết hôn, trong ngày trọng đại của mình, chị họ Ngô Thanh Vân cũng ở bên chỉnh đốn trang phục, chung vui cùng anh.

Trách bạn gái giận vô cứ khi bản thân chỉ hủy kèo để đi ăn với cô bạn thân, chàng trai bị hội chị em cà khịa "có chắc yêu là đây"

Rộ nghi vấn chàng cầu thủ đào hoa đã "toang" với bạn gái Hoa hậu, chính người trong cuộc còn up trạng thái "độc thân" nữa cơ!