Duy Mạnh - Quỳnh Anh chụp ảnh cưới theo concept "Cầu Thủ": Khi bạn lấy chồng là "hoàng tử sân cỏ" thì cũng phải khác biệt

Khi chồng bạn là chàng cầu thủ quốc dân được nhiều ngưỡng mộ, đương nhiên, bộ ảnh cưới nhất định phải hiện diện màu cờ sắc áo rồi!

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới kinh điển của cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra. Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, người hâm mộ lại lần nữa được dịp chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới có một không hai của cặp đôi. Mới đây, những shoot ảnh đầy màu sắc sân cỏ cùng những khoảnh khắc ngọt ngào đầy "lầy lội" của cặp đôi vàng cũng được chia sẻ trên các diễn đàn xã hội.

Khi bạn có chồng là "Hoàng tử sân cỏ", bộ ảnh cưới cũng nhất định phải nhuộm đỏ màu cờ sắc áo. Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã lên tạo hình concept đậm chất cầu thủ khi chàng trung vệ diện chiếc áo cầu thủ với số 11 quen thuộc, bên cạnh đó, "công chúa béo" Quỳnh Anh cũng chọn màu áo số 28 để sánh đôi cùng chồng yêu.

Cách đây vài ngày, cặp đôi cũng khiến người hâm mộ được một phen choáng ngợp khi chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào 9/2. Bên cạnh đó, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn cưới kim cương đắt đỏ mà chàng trung vệ số 11 cầu hôn "công chúa béo" của mình. Đặc việt hơn, Duy Mạnh còn tự mình đặt váy cưới riêng cho Quỳnh Anh theo số đo riêng của vợ.

Chiếc nhẫn kim cương xin xò mà Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh.

Công tác chuẩn bị kĩ càng, chỉ chờ đến ngày rước nàng về dinh thôi.

Chiếc váy cưới tinh tế mà Duy Manh dày công đặt riêng cho nàng "công chúa béo" của mình.