Ekip Chị đẹp đạp gió phải ẩn gấp tập công diễn 5, còn đăng bài xin lỗi khán giả. Chuyện gì đây?

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã có những phản hồi chính thức liên quan đến một cảnh quay trong tập 13.

Trong tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ekip đã phát sóng một đoạn quảng cáo đồ uống có cồn. Diva Mỹ Linh, Trang Pháp cùng Lan Ngọc là nhân vật chính trong cảnh quay. Sau khi chương trình lên sóng, phân đoạn quảng cáo có các "Chị đẹp" lại dấy lên không ít tranh cãi khi thiếu dòng chữ "quy định chỉ dành cho người tiêu dùng trên 18 tuổi".

Ekip Chị đẹp đạp gió phải ẩn gấp tập công diễn 5, còn đăng bài xin lỗi khán giả. Chuyện gì đây? - Ảnh 2.

Chiều 21/1, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã có những phản hồi chính thức liên quan đến những ý kiến đóng góp của khán giả trong tập 13. Theo đó, ekip đã thừa nhận sai sót, xin lỗi người xem truyền hình, đồng thời có động thái sửa sai đáng khen ngợi khi ẩn ngay link phát sóng tập 13 để chỉnh sửa cảnh quay.

Ekip Chị đẹp đạp gió phải ẩn gấp tập công diễn 5, còn đăng bài xin lỗi khán giả. Chuyện gì đây? - Ảnh 3.

Tập 13 đã được ban tổ chức tạm ẩn link phát sóng

Toàn bộ bài đăng của ekip Chị đẹp đạp gió rẽ sóng:

"Thân gửi đến quý khán giả của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ban tổ chức chân thành gửi lời xin lỗi liên quan đến Tập 13 được phát sóng vào Thứ 7 ngày 20/1/2024 - 21h45 trên YouTube Yeah1 Show vừa qua. Chúng tôi ghi nhận sự sai sót về sự việc xuất hiện hình ảnh sản phẩm có nồng độ cồn nhưng không có dòng chữ kèm theo 'quy định chỉ dành cho người tiêu dùng trên 18 tuổi'.

Chúng tôi sẽ xử lí bằng cách chỉnh sửa lại nội dung hình ảnh sản phẩm theo quy định của luật quảng cáo. Điều này có thể cần một ít thời gian để hoàn thành trên nền tảng. Vì thế, trong thời gian chỉnh sửa chúng tôi xin phép được ẩn link phát sóng tập 13 cho đến khi hoàn thành xong và gửi đến quý vị khán giả.

Ban tổ chức chúng tôi rất lấy làm tiếc khi có sự thiếu sót như trên, hi vọng quý vị khán giả nói chung và người hâm mộ các Chị đẹp trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ thông cảm cho chúng tôi.

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn tất cả tình yêu thương của các bạn dành cho chương trình và chúng tôi cam kết điều chỉnh trong các tập phát sóng tiếp theo.

Chân thành xin lỗi và trân trọng cảm ơn!".

Ekip Chị đẹp đạp gió phải ẩn gấp tập công diễn 5, còn đăng bài xin lỗi khán giả. Chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Động thái của ban tổ chức Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều lời khen của khán giả khi biết cách xử lý những thiếu sót một cách nhanh chóng, đồng thời bài đăng xin lỗi đến người hâm mộ. Chương trình cũng không quên cam kết sẽ có những điều chỉnh hợp lý trong các tập phát sóng tiếp theo.