Elon Musk bất ngờ đăng ảnh tình cũ Amber Heard sau khi nữ diễn viên tiết lộ vẫn còn tình cảm

Tỷ phú Elon Musk có động thái gây chú ý khi đăng ảnh Amber Heard trên trang cá nhân sau khi nữ diễn viên thừa nhận vẫn còn yêu ông rất nhiều.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội X, Elon Musk đã bất ngờ đăng bức ảnh Amber Heard hóa trang thành nhân vật Mercy trong trò chơi điện tử trực tuyến Overwatch và thu hút hơn 9 triệu lượt xem từ netizen. Động thái của tỷ phú công nghệ khiến nhiều người nghi ngờ hai người có thể quay lại với nhau.

Elon Musk bất ngờ đăng ảnh tình cũ Amber Heard sau khi nữ diễn viên tiết lộ vẫn còn tình cảm - Ảnh 1.

Elon Musk bất ngờ chia sẻ ảnh tình cũ Amber Heard trên mạng xã hội X.

Tuy nhiên, một số netizen chỉ ra rằng Elon Musk chỉ muốn chứng minh với mọi người rằng một tình tiết trong cuốn tiểu sử mới về cuộc đời anh là đúng sự thật. Trong đó, tác giả Walter Isaacson tiết lộ Elon Musk từng đến Australia thăm Amber Heard tại trường quay Aquaman hồi tháng 4/20217. Tại đây, nữ diễn viên cũng có món quà bất ngờ cho bạn trai khi hóa trang thành Mercy - một nhân vật mà Elon Musk yêu thích. Heard cho biết đã dành hai tháng để thiết kế và đặt may bộ trang phục.

Tác giả Walter Isaacson đã phỏng vấn được cả Elon Musk và Amber Heard về mối tình giữa hai người từ năm 2017 đến 2018. Theo đó, doanh nhân công nghệ nổi tiếng đã chú ý đến nữ diễn viên từ năm 2013, sau khi bị ấn tượng bởi màn thể hiện của cô trong bộ phim Machete Kills. Tuy nhiên, hai người chỉ lần đầu gặp một năm sau đó khi Heard nhận lời tới thăm trụ sở công ty Space X.

Về mối quan hệ, Elon Musk chỉ miêu tả cuộc tình với Amber Heard thật sự "tàn bạo" và thừa nhận bản thân là kẻ ngốc khi yêu. Trong khi đó, ngôi sao Aquaman nói về người yêu cũ: "Tôi vẫn yêu anh ấy rất nhiều. Elon là người thích chơi với lửa, và đôi khi điều đó khiến anh ấy bị bỏng".

Elon Musk bất ngờ đăng ảnh tình cũ Amber Heard sau khi nữ diễn viên tiết lộ vẫn còn tình cảm - Ảnh 2.
Elon Musk bất ngờ đăng ảnh tình cũ Amber Heard sau khi nữ diễn viên tiết lộ vẫn còn tình cảm - Ảnh 3.

Cuốn tiểu sử cũng tiết lộ nhiều chi tiết nhỏ trong thời gian hai người bên nhau. Trong đó, tiêu biểu là cuộc cãi vã giữa họ khi đi nghỉ dưỡng ở Nam Phi cuối năm 2017 cùng gia đình của Elon Musk. Kimbal Musk - em trai của tỷ phú công nghệ - là người chứng kiến sự việc và nhận xét: "Tôi rất buồn vì Elon thường phải lòng những cô gái đối xử rất tệ với anh ấy. Người tình của Elon Musk luôn rất đẹp nhưng có những mảng tối. Elon cũng thừa biết họ là những mối quan hệ độc hại".

Ảnh: X, People