Em gái Angela Phương Trinh nhan sắc ngày càng lên, sành điệu chẳng kém gì chị gái

Thường sánh đôi cùng chị gái tại một số sự kiện, khán giả ai biết cũng đều nhìn thấy sự thay đổi đáng kể của em gái Angela Phương Trinh về phong cách và khí chất.

Nếu là người hâm mộ của Angela Phương Trinh, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến cô em gái Phương Trang của người đẹp. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Phương Trang lại lọt vào ống kính truyền thông nhờ những lần cùng chị gái xuất hiện tại một số sự kiện lớn nhỏ. Thế nhưng khi đó, cô nàng từng bị cả cộng đồng mạng anti vì ăn mặc hở hang, phong cách già dặn hơn tuổi này, cùng với đó là thân hình có chút mũm mĩm nhưng lại rất thích mặc đồ hở hang quá đà, trông thôi cũng thấy ngồn ngộn.

Ở thời điểm hiện tại, cô bạn sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc xinh đẹp “chín muồi”, thần thái sắc sảo và gout thời trang nền nã, kín đáo. Đúng kiểu quay quắt 180 độ so với quá khứ! Thậm chí ở những bức ảnh chụp chung cùng chị gái Phương Trinh, Phương Trang còn cho thấy mình không hề kém cạnh chị. Khí chất mỹ nhân của cô nhận được hàng tá lời khen từ phía dân mạng.

Hiện tại, ngoài công việc chính kinh doanh mỹ phẩm và thời trang, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống độc thân.