Em trai MC Mai Ngọc gây sốt trên Shark Tank, làm Shark Bình nhớ ngày "non và xanh"

Các vị Shark trong chương trình đều dành cho em trai Mai Ngọc những lời khen ngợi “có cánh”.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc đã hào hứng đăng tải hình ảnh em trai Phúc Khang, đính kèm dòng chú thích: “Tự hào có cậu em dám nghĩ, dám làm. Người chị cũng được ké lên sóng chút”.

Phúc Khang là em MC Mai Ngọc.

Trò chuyện với bạn bè, nữ MC VTV dành nhiều lời khen “có cánh” cho Phúc Khang. Cô cho biết em trai đã có màn “gọi vốn” thành công trong tập mới nhất chương trình “Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ”.

Tham gia “Shark Tank Việt Nam”, anh chàng 18 tuổi giới thiệu anh đang theo học lớp 12 tại trường Woodberry Forest ở bang Virginia (Mỹ). Dù chỉ đang là học sinh nhưng em trai Mai Ngọc lại mạnh dạn hợp tác với bạn khởi nghiệp bằng việc thành lập một công ty thời trang.

Tuy nhiên vì chưa đủ tuổi nên Phúc Khang đã nhờ mẹ làm đại diện pháp luật cho thương hiệu của mình.

Shark Bình khen ngợi nam CEO.

Nghe phần thuyết trình của Phúc Khang và đồng nghiệp, các vị “cá mập” trong chương trình đều dành cho họ những lời khen ngợi “có cánh”.

Shark Bình bày tỏ: “Chú thấy các con có một niềm tâm huyết và cũng nắm bắt được nhiều kiến thức trong ngành thời trang. Chú cũng từng khởi nghiệp năm 19 tuổi, giờ các con trẻ hơn chú hồi xưa. Các con năng lực tốt hơn chú hồi 19 tuổi rất nhiều, chú lúc đấy vẫn còn ‘non’ và ‘xanh’ lắm”. Ông xã diễn viên Phương Oanh tin tưởng Phúc Khang sẽ thành công dù làm việc ở Mỹ hay Việt Nam.

Bên cạnh đó, Shark Hưng nhận xét nam CEO 18 tuổi có phong cách điềm đạm, ăn nói lưu loát, có khí chất như người hoàng tộc. Anh quyết định đầu tư vào doanh nghiệp này.

Em trai MC Mai Ngọc gây sốt trên Shark Tank, làm Shark Bình nhớ ngày

MC Mai Ngọc giới thiệu về em trai trong một sự kiện.

Dù rất ít chia sẻ về đời tư nhưng fan của MC Mai Ngọc đều biết cô có 2 cậu em trai, kém cô đến tận 15 và 20 tuổi. Người đẹp sinh năm 1990 rất yêu thương các em. MC Mai Ngọc cũng là người hỗ trợ em trai trên con đường khởi nghiệp. Những sản phẩm của Phúc Khang cũng được bày bán tại cửa hàng thời trang của cô.

Trên trang cá nhân, nữ MC Thời sự nhiều lần chia sẻ về mối quan hệ thân thiết của cô với em trai, từ khi cậu còn nhỏ đến khi thành thanh niên qua Mỹ du học.

Phúc Khang chính là cậu bé đánh đàn trong lễ cưới Mai Ngọc.

Em trai MC Mai Ngọc gây sốt trên Shark Tank, làm Shark Bình nhớ ngày

Mai Ngọc là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV.

Mai Ngọc là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi là MC - BTV nổi tiếng của VTV. Người đẹp sinh năm 1990 gắn bó với nhà đài hơn 10 năm và được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.

Năm 2016, Mai Ngọc được xướng tên ở hạng mục “MC xinh đẹp nhất VTV” trong cuộc thi “Vẻ đẹp VTV”. 

Ở tuổi 33, cô có cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước với sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.