Em trai "soái ca" của "tộc trưởng" Độ Mixi

Nhìn lướt qua tưởng nam thần Hàn Quốc, ai ngờ lại là em trai "tộc trưởng". 

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối nói chuyện hài hước cùng những phát ngôn "mang tính thương hiệu", Độ Mixi còn ghi điểm bởi "giao diện" ưu nhìn. Tuy nhiên "giao diện" này vẫn được nhận xét có phần thua kém cậu em trai tên Phùng Hưởng sinh năm 1996. 


Phùng Độ và Phùng Hưởng. 

Không chỉ được cộng đồng mạng quan tâm vì là em trai của hot streamer nổi tiếng, Phùng Hưởng còn gây chú ý khi sở hữu khuôn mặt cực kỳ điển trai với làn da trắng trẻo, thư sinh và sống mũi thẳng tắp đúng kiểu hot boy Hàn Quốc. Với nhan sắc "đỉnh của chóp" như vậy nên cậu bạn có một lượng fan girl kha khá trên MXH.



Hiện nay, facebook của Hưởng đang có hơn 23 ngàn lượt theo dõi, trong khi đó Instagram có hơn 1 ngàn follower. Mỗi bức ảnh Hưởng đăng tải đều nhận được vô số lời khen về nhan sắc "đỉnh của chóp", thậm chí đến streamer Linh Ngọc Đàm còn từng mạnh dạn bày tỏ với Độ Mixi muốn "chốt đơn" em trai của "tộc trưởng".




Loạt ảnh điển trai của Phùng Hưởng. 

Xét về độ nổi tiếng thì anh Độ Mixi quả thật là khó ai bì kịp. Nhưng về khoản nhan sắc thì... thôi nhìn ảnh là biết mà phải không?

Loạt ảnh "chất như nước cất" của Chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy

Trần Hùng Huy là cái tên nổi bật của ngân hàng ACB, Chủ tịch HĐQT ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB). Anh là vị chủ tịch ngân hàng trẻ nhất tại Việt Nam, nắm giữ chức vụ này khi mới 34 tuổi. Trần Hùng Huy còn được biết đến là chủ tịch ngân hàng đầu tiên “kế nghiệp” cha của mình. Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, anh còn được có khả năng kinh doanh đáng nể... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]