Em trai Sơn Tùng hạnh phúc khi được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm, chuẩn "Lee Min Ho Thái Bình"

Việc bị so sánh với "Lee Min Ho Đồng Nai" khiến MONO Việt Hoàng cảm thấy rất thích thú.

Em trai Sơn Tùng debut làm ca sĩ được 5 ngày và lập tức vươn lên TOP 1 Trending trên Youtube với MV "Quên anh đi". Nam ca sĩ lên tiếng việc bị so sánh với đàn anh Lê Dương Bảo Lâm: “Em thấy dễ thương mà. Em nghĩ đó là sự quan tâm mà mọi người dành cho em và cả anh Lâm, em thì hạnh phúc với điều này”. 

Vì Lê Dương Bảo Lâm thường tự nhận mình là "Lee Min Ho Đồng Nai" nên Việt Hoàng cũng nghiễm nhiên được fan tặng cho cái biệt danh "Lee Min Ho Thái Bình".

Gương mặt điển trai đầy góc cạnh của em trai Sơn Tùng khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Nhiều người nhận xét anh em Sơn Tùng có nhiều điểm giống nhau từ phong cách đến vẻ ngoài, MONO cho biết mình giống anh là điều đương nhiên, nhưng sẽ cố trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình: “Em luôn luôn cảm thấy mình là cậu bé may mắn vì có một gia đình hạnh phúc. Em rất tự hào về bố mẹ và anh trai nên việc mọi người nói em giống với anh thì bố mẹ em cũng hạnh phúc thôi. Sao mình lại phải áp lực làm gì”.

Anh cũng muốn mình được nhớ đến với những sản phẩm âm nhạc chứ không phải ồn ào đời tư: "Tôi muốn được mọi người nhớ đến như một người đến với âm nhạc bằng tình yêu thuần khiết, bằng đam mê thật sự và tôi sẽ cố gắng thật nhiều để chứng minh tình yêu, khao khát ấy qua các sản phẩm sắp tới".

Ngoài việc được ví như "Lee Min Ho Thái Bình", Việt Hoàng còn được nhận xét giống "Quyết đại ca"  trong "5S Online". Vẻ mặt gầy gầy, mũi cao khiến hai anh chàng này không có cùng huyết thống mà vẫn giống nhau kỳ lạ.