F5 cuối tuần với loạt hoạt động thú vị tại không gian đẳng cấp của Special’s Secret Lounge

Tiếp nối thành công của 3 Đêm Đột phá tại TP. Hồ Chí Minh, Special’s Secret Lounge của Bia Saigon Special sẽ tiếp tục đổ bộ đến thủ đô Hà Nội trong tháng 5 này. Đêm hội hè đầu tiên vừa kết thúc vào ngày 14/05 đã mang không khí “special” lan tỏa. Những bất ngờ nào đang đợi các “dân chơi” Hà thành vào tối ngày 21/05 tới đây?
Chia sẻ

Không gian đẳng cấp

Khác với Sài Gòn, sự kiện Special’s Secret Lounge tại Hà Nội được diễn ra trong không gian ngoài trời, roof top của một khách sạn ngay tại trung tâm phố cổ. Điều này mang lại sự tươi mới, sảng khoái hơn cho người tham dự, đặc biệt khi đèn được bật lên và âm nhạc DJ sôi động phủ kín không gian. Vẫn là lối thiết kế tối giản và sang trọng với hai sắc xanh – đen chủ đạo, dù không gian mở nhưng chắc chắn bạn vẫn cảm nhận được sự thân mật và sang trọng cần có.

F5 cuối tuần với loạt hoạt động thú vị tại không gian đẳng cấp của Special’s Secret Lounge - 1

Tương tự như ở TP.Hồ Chí Minh, Special's Secret Lounge luôn dành riêng một vài khu vực với lối thiết kế đặc biệt hơn, phục vụ cho đam mê “sống ảo" của con dân. Nếu nhìn từ bên ngoài, Special's Secret Lounge sẽ không quá khác biệt so với những tụ điểm ăn chơi thông thường. Tuy nhiên, đằng sau cánh cửa xanh mê hoặc ấy là một “thế giới ngầm" với những điều thật “special" sẵn sàng cho bạn khám phá.

Thức uống huyền thoại và hoàn toàn miễn phí

Thuộc chuỗi sự kiện chào đón sự trở lại của huyền thoại Bia Saigon Special, nên chắc chắn những chai “Bia Saigon lùn" không thể nào vắng mặt trên bàn tiệc của khách mời. Ứng dụng công nghệ dry-hopping cùng hoa bia Yakima tuyển chọn, hương vị nguyên bản của Bia Saigon Special huyền thoại nay đã được “nâng cấp” với một trải nghiệm sảng khoái dài lâu nhưng vẫn cực kỳ êm mượt và chiều chuộng vị giác.

F5 cuối tuần với loạt hoạt động thú vị tại không gian đẳng cấp của Special’s Secret Lounge - 2

Bia Saigon Special cải tiến - nhân vật chính của chuỗi sự kiện Special Secret Lounge

Ngoài ra, finger food cũng sẽ được “lên món” đều đặn với đa dạng thực đơn khác nhau. Đây cũng có thể là một điểm cộng lớn với các “chuyên gia phá mồi”. Quan trọng hơn, đồ ăn, nước uống tại Special's Secret Lounge sẽ được phục vụ hoàn toàn miễn phí.

Khách mời với những phần trình diễn cực chất

Vì là chuỗi sự kiện đặc biệt và giới hạn số lượng người tham gia nên khách mời của Special's Secret Lounge cũng rất gì và này nọ. Không chỉ xuất hiện và quẩy hết mình, dàn khách mời còn mang đến những phần trình diễn thăng hoa cùng loạt ca khúc hit, đưa người tham gia chạm nóc cảm xúc. Tối hôm 14/05 vừa qua, hàng dài các bạn fans đã đứng chờ từ sớm tại 33A Đường Thành, Hoàn Kiếm để mong gặp thần tượng của mình. Da LAB, Quân AP và Miu Lê đã chiều chuộng fans bằng hàng loạt ca khúc hot hit cũng như chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ. DJ cũng luôn túc trực sẵn để tiếp lửa cho bầu không khí thêm nóng.

F5 cuối tuần với loạt hoạt động thú vị tại không gian đẳng cấp của Special’s Secret Lounge - 3

Khách mời “hết mình" cùng những phần trình diễn thăng hoa

Đến Special's Secret Lounge, chẳng những được ngấm nhạc hay, thưởng bia đỉnh, bạn hãy sẵn sàng… cười mệt cùng các beertender Da LAB. Đảm bảo rằng, Special's Secret Lounge sẽ không khác gì một “cuộc phiêu lưu" thực thụ của cảm xúc, bởi vừa mới sâu lắng cùng giai điệu ballad đây thì bạn phải lập tức đứng dậy để hoà chung bầu không khí đang chực chờ bùng cháy.

Chuỗi hoạt động không thể độc đáo hơn

Bên cạnh drinking game vốn là đặc sản của những buổi “lên bia” cùng đồng bọn, tương ứng với từng chủ đề đột phá của đêm hôm đó, người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động khác nhau. Nếu thử thách “Người thưởng bia” (Beertaster) đã một phen làm con dân Sài Gòn đứng ngồi không yên thì tại Hà Nội các hoạt động tương tác hứa hẹn cũng sẽ thú vị chẳng kém. Đêm 21/05 tới đây, chương trình tuyển dụng Beertaster đổ bộ Hà Nội với giải thưởng 100 triệu đồng chắc chắn sẽ khuấy đảo các bạn trẻ thủ đô, bên cạnh những màn biểu diễn của các ca sĩ sắp được bật mí.

F5 cuối tuần với loạt hoạt động thú vị tại không gian đẳng cấp của Special’s Secret Lounge - 4

Những thử thách chỉ xuất hiện tại Special's Secret Lounge

Nhanh chóng theo dõi fanpage Bia Saigon và đặt ngay một vé đến Special’s Secret Lounge vào 21/05 này nếu bạn là fan ruột của Bia Saigon Special và những đêm hội mùa hè tháng 5 đầy sôi động hấp dẫn. Rủ ngay hội bạn theo nào!

Đăng kí ngay tại fanpage Bia Saigon: https://www.facebook.com/BiaSaigon.official.page