Fan của Độ Mixi donate cho idol 100 triệu đồng trên sóng livestream

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ, SN 1989), hiện là một trong những streamer vô cùng nổi tiếng trong làng game Việt. Người hâm mộ thường gọi anh với cái tên "Tộc trưởng" và vô cùng yêu thích anh chàng nhờ sự chân thành, thẳng thắn cùng với phong cách nói chuyện vô cùng hài hước. Kênh YouTube của anh chàng giờ đây đang có gần 6.7 triệu lượt đăng ký.

 

Độ Mixi là streamer hàng đầu trong làng game Việt hiện nay. (Ảnh: FB Mixigaming)

Sự thu hút của Độ Mixi liên tục tăng lên trong thời gian vừa qua, chưa bao giờ hạ nhiệt, trên những livestream của mình, anh chàng thường xuyên nhận được những màn donate vô cùng khổng lồ từ người hâm mộ. Mới đây nhất, trên sóng livestream tối ngày 28/12, Độ Mixi bất ngờ được một tài khoản tên M.L gửi tặng 100 triệu đồng. Kèm theo đó là một dòng chú thích: "Chung tay cùng kênh chát FA. Món quà nhỏ cho các bé vùng cao".

 

Độ Mixi được fan donate cho 100 triệu ngay trên sóng livestream. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Mixigaming)

 

Cảm xúc của Độ Mixi khi nhận được màn donate vô cùng lớn từ fan. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Mixigaming)

Trước đó 10 phút, khi phát hiện ra có người donate cho mình 100 triệu đồng thì Độ Mixi đã thể hiện cảm xúc không thể tin được. Anh chàng "đứng hình" mất vài giây, sau đó nói với mọi người mình nhìn thấy tận "tám số 0". Nhiều người hâm mộ còn tưởng anh đang đùa, thế nhưng sau đó anh khẳng định đây là sự thật và cùng mọi người chờ khoảnh khắc ấy xuất hiện trên bảng thống kê.

Được biết, số tiền của mọi người donate thời gian này, đều được anh dùng đi làm từ thiện. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi những livestream gần đây, số lượt donate dành cho Độ Mixi vô cùng lớn. Mỗi năm, anh đều dành toàn bộ những số tiền mình được người hâm mộ ủng hộ cho mình trong tháng 12 để thực hiện nhiều dự án ý nghĩa ở khắp Việt Nam.

 

Độ Mixi để tay lên ngực cảm ơn fan đã donate vì tin tưởng mình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Mixigaming)

 

Người hâm mộ thể hiện niềm vui sướng cùng với Độ Mxi trên sóng livestream trực tiếp. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Mixigaming)

Cách đây không lâu, Độ Mixi đã đăng tải hành trình mình và một số fan đã đến bàn giao và khánh thành điểm tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Cụ thể, Độ Mixi đã đại diện cho toàn bộ "tộc" của mình để xây dựng điểm trường mầm non và trường tiểu học trong chương trình thiện nguyện Góp gạch xây trường.

Nam stramer còn tiết lộ, ngoài những điểm trường được xây, anh chàng còn trích tiền túi ra để góp vào quỹ xây nhà tình nghĩa cho những trường hợp khó khăn tại Chiêu Lưu, Kỳ Sơn. Không những thế, anh còn khẳng định rõ ràng, tổng chi phí từ các chuyến thiện nguyện xây dựng 5 điểm trường là trích từ quỹ do người hâm mộ của anh chàng donate.

     
Đây là điểm trường đầu tiên khánh thành trong số 5 điểm trường mà Độ Mixi sẽ giải ngân số tiền donate của fan. (Ảnh: YouTube MixiGaming)

     

Trường học sẽ có đầy đủ về vật chất như nhà vệ sinh, sân chơi, quạt trần,... . (Ảnh: YouTube MixiGaming)

Với những ai theo dõi Độ Mixi lâu năm, chắc hẳn thường xuyên thấy anh chàng hoạt động từ thiện rất có tổ chức, mọi chi phí đều được công khai khiến cho người hâm mộ vô cùng tin tưởng. Trước đó, sau khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và anh chàng được cúp quán quân là 100 triệu đồng, ngay sau khi nhận giải, Độ Mixi đã trích toàn bộ số tiền ra để làm từ thiện cùng với  Bộ tộc MixiGaming. 


Số tiền trong quỹ từ thiện sẽ được Độ Mixi đem đi xây các dự án giúp đỡ người dân ở vùng khó khăn. (Ảnh: FB Độ Phùng)

Đến hiện tại, câu chuyện fan Độ donate cho anh chàng 100 triệu vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Theo Thể Thao & Văn Hóa