Gái xinh lợi dụng ảnh chụp chung với Jack để lừa tiền triệu của hàng loạt Keys - Đóm rồi "lặn mất tăm"

Lợi dụng danh tiếng của bộ đôi "Sóng gió", cô nàng mượn tiền của hàng loạt fan, người ít thì vài trăm, người nhiều thì tiền triệu rồi biến mất không lý do.

Là bộ đôi kết hợp ăn ý với nhau sau nhiều bản hit, hai chàng trai gốc miền Tây Jack và K-ICM đang được giới trẻ mê mẩn. Để có được sự thành công như hiện tại, ngoài công sức của ekip sản xuất đứng sau còn có sự yêu thương, ủng hộ nhiệt tình không ngừng nghỉ từ FC Keys và Đóm của Jack và K-ICM.

Bị chỉ trích vụ coi thường phụ nữ, Khoa Pug phản bác: "Tôi không biết vì sao họ ghét tôi, có thể do tôi giàu và đẹp trai"

Tuy nhiên có một số người xấu đã lợi dụng sự yêu thích của fan dành cho Jack và K-ICM để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cách đây ít giờ, một fan tên T.L trong Fc Key và Đóm đã đăng đàn bài cảnh báo về một cô gái đã đem tấm hình chụp chung với cặp đôi "Sóng gió" lừa đảo khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, cô gái xấu tính kia tên là T.H.Đ tự xưng là fan của Jack và K-ICM mượn số tiền 3 triệu đồng của T.L để đi dự buổi off fan của thần tượng. Cô gái này hứa hẹn sau khi buổi gặp mặt diễn ra sẽ trả tiền đầy đủ. Đầu tiên T.L nhắn tin đòi thì cô ta xin số tài khoản và vẫn khẳng định chắc nịch sẽ chuyển khoản kèm theo một số lời giải thích "Bị hack nick nên chưa trả được".

Bài cảnh báo từ T.L dành cho fan của cặp Sóng gió.

Sau đó dù T.L đã nhiều lần đòi tiền nhưng cô gái vẫn không chịu trả. Đỉnh điểm cô gái này còn chặn Facebook của T.L  và xóa ảnh và bài đăng trên trang cá nhân để mọi người không tìm ra mình.

Sau khi đòi rất nhiều lần không được, T.L bị cô gái này block

Liên hệ với quản trị viên của FC Jack và K-ICM, T.L được cho biết đây không phải lần đầu T.H.Đ mượn danh tiếng của Jack để đi lừa đảo. Cô gái này đã rất nhiều lần lấy ảnh Jack ra để lừa dối, chiếm cảm tình từ các bạn fan từ đó dễ dàng mượn tiền rồi biến mất. Khả năng đòi được tiền của T.L là gần như không thể.

HÌnh ảnh cô gái lừa đảo

Facebook cô gái đã xóa hết ảnh và bài đăng

T.L đăng tải sự việc và hình ảnh của cô gái để mong mọi người, đặc biệt là fan của cặp đôi "Sóng Gió" không bị cô này lừa gạt.

Hiện tại cộng đồng mạng cũng đang tích cực truy tìm danh tính và hình ảnh của cô gái để loan rộng tin cho mọi người được biết.

Siêu trí tuệ Việt Nam: Cậu bé thần đồng 12 tuổi khiến Trấn Thành sởn da gà, NSND Hồng Vân xin tạm nghỉ vì "sợ bể tim"