Gái xinh mặc sang chảnh đến ăn tại các nhà hàng rồi vờ đi vệ sinh để quỵt tiền

Cô gái này đã ăn ở nhiều nhà hàng khác nhau ở Hà Nội nhưng ăn xong thì kêu... không có tiền trả hoặc đợi người nhà đến thanh toán. Có nhà hàng đã phải mời công an phường đến để giải quyết.

Hẳn nhiều người không quên cái tên "hot girl quỵt tiền" Bella từng gây xôn xao dư luận. Thì mới đây người dùng Facebook chắc ai cũng bị "ngộp thở" trước bài đăng tố một cô gái ở Hà Nội "ăn quỵt" tại rất nhiều quán.

"Đây là một đối tượng tâm lý không bình thường (theo như công an khu vực thông báo). Ngày 25/10/2021, đối tượng đã bùng 1 bill + 6 triệu của nhà hàng. 

Công an khu vực đã có mặt nhưng giải quyết theo án dân sự. Sự việc này gây thiệt hại cho doanh nghiệp cũng như sẽ tạo tiền lệ xấu cho cộng đồng *** tại Hà Nội. Vậy mong admin cũng như các admin của các brand đề phòng và hết sức cảnh giác. 

Hy vọng chúng ta sớm có chế tài xử lý với những đối tượng này. Dịch dã đã khó khăn lắm rồi", bài đăng trong group lớn về ăn uống.

Đính kèm bài viết là hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc khá lịch sự. Cô gái này vào nhà hàng ăn uống, gọi rất nhiều món ăn nhưng lại... tuyệt nhiên không có tiền. 

Chưa hết để chứng minh bản thân không dựng chuyện câu view, người này sau đó còn đăng tải hình ảnh về cô gái. Trong hình, nữ chính ăn mặc lịch sự, vào nhà hàng gọi rất nhiều món ngon.

Nhưng đến bước thanh toán tiền, cô gái giả vờ đi vệ sinh sau đó biến mất dạng. Cũng có tài khoản khác kể việc, cô gái trẻ khoe toàn ăn hàng, mặc đồ hiệu. Sau khi ăn xong thì kêu không có tiền hoặc chờ người thân mang tiền đến.

Mặc dù không rõ cô gái này có tiền sử bệnh lý gì hay không, song hành động ăn quỵt liên tiếp ở các nhà hàng tại Hà Nội đang là chủ đề khiến dân mạng bàn tán xôn xao và khá bức xúc.

Người đăng bài cho biết cảnh báo để các nhà hàng, người làm dịch vụ ở Hà Nội biết trường hợp này mà chú ý và cẩn trọng hơn, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc như mình.

Các nữ quán quân Olympia: Người về nước lập nghiệp, kẻ thành danh ở Úc

Nữ quán quân năm nay đã giữ phong độ ổn định từ sau vòng Khởi động. Kết thúc vòng thi Về đích với số điểm 250. Tuy nhiên, với mong muốn nâng thêm số điểm cho mình, Hằng đã chọn trả lời câu hỏi của bạn và chưa chính xác, bị trừ 15 điểm, còn số điểm 235, vẫn bỏ xa bạn về đích thứ nhì 70 điểm, xuất sắc giành Vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm 2020... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]