Gái xinh "sáng" nhất hôm nay với quan điểm: "Chồng không nên có tiền riêng"

"Là người tốt thì sẽ có mối quan hệ tốt nên không cần tiền" đang là câu nói gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Chương trình Ghép đôi thần tốc được rất nhiều người quan tâm đặc biệt từ những nhân vật được mời tham gia gây ấn tượng khi thì yêu cầu bạn trai đầu tư tiền, lúc lại là muốn lấy vợ còn "y nguyên",...

Mới đây dân tình đào lại tập 5 của đã được phát sóng vào hồi tháng 5 khiến cho dân mạng tranh cãi về chuyện có quan hệ tốt sẽ không cần đến tiền.

Cụ thể trong tập này, cô gái tham gia tên Nguyễn Vũ Tiệp Nhi (24 tuổi, tại TP.HCM) công việc tổ chức sự kiện của một công ty truyền thông. Ban đầu khi giới thiệu về bản thân cô gái này đã khiến cho đối phương có phần lép vế khi tự tin rằng mình có rất ít nhược điểm, hầu như không có và nếu có thì có thể là hơi quá tự tin.

Sau đó là một loạt những quan điểm mà cô gái này đề cập đến khi nói về chồng tương lai: "Em nghĩ chồng không nên có tiền riêng", "Em sẽ lo tất cả mọi thứ, sáng ăn ở nhà, trưa mang cơm đi", "Những ngày lễ em thích quà gì thì em sẽ tự mua cho em".

Nghe đến đây, MC Cát Tường băn khoăn hỏi về chuyện nếu như giữ tiền như vậy thì anh chồng ra đường gặp bạn bè thì sao? Tiếp Nhi đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: "Nếu ảnh là người tốt thì sẽ có mỗi quan hệ tốt nên không cần tiền".

Ngay khi đưa ra nhận định này một cuộc tranh cãi của cư dân mạng đã nổ ra. Một phần cho rằng cô gái này cũng có lý chồng thì không nên giữ quá nhiều tiền trong người sẽ sinh hư, bên cạnh đó là những ý kiến cho rằng cô gái này quá chi li, như thế nào là quan hệ tốt để không cần phải có tiền mang theo người.

"Bạn này nói cũng óc lý, sáng, trưa tối cơm nhà, đi làm về thẳng nhà thì ciệc gì cần tiền nữa, thích thì vợ đưa cho"

"Người tốt sẽ có quan hệ tốt, làm truyền thông gì mà ảo thế nhở"

"Chắc bạn này đi gặp bạn bè chẳng phải trả tiền bao giờ hay sao ấy nhỉ"

"Cho hỏi ai ở đây dũng cảm để rước em ấy về nhà đây".

Hiện netizen vẫn đang tranh cãi rất gay gắt chuyện  sau cưới ai là người giữ tiền và đàn ong có thực sự cần tiền không kể cả khi có "hảo quan hệ". Còn bạn thì sao hãy cho chúng tôi biết quan điểm cá nhân nhé!

Cắt tóc mái lệch lên lông mày, chủ tiệm đã sai còn đổ thừa "do mặt em xấu"

Hàm răng, mái tóc là một phần nét đẹp của con người, chẳng thế mà có câu "cái răng cái tóc là góc con người". Bởi vậy mà một người có mái tóc đẹp thôi cũng tạo cho người ta thêm phần tự tin hơn rất nhiều rồi.

Ấy thế mà tối 19/10, mạng xã hội xôn xao chia sẻ vụ việc một cô gái háo hức đến tiệm cắt tóc nhưng nhận về cục tức nuốt không trôi. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]