Gal Gadot tiết lộ nỗi sợ hãi khi đóng cùng The Rock trong Red Notice

Minh tinh người Israel đã tiết lộ sự lo lắng khi đóng cùng nam diễn viên kiêm cựu đô vật cao 1m96

Trong Red Notice, người đẹp Israel vào vai The Bishop - kẻ trộm các tác phẩm nghệ thuật bị truy nã toàn cầu. Trong phim, Gadot - cao 1, 78 m - có màn khiêu vũ với Dwayne Johnson (The Rock) - cao 1, 96 m. Anh đóng vai chuyên viên hàng đầu của FBI đồng thời là người săn đuổi cô.

Nữ diễn viên nói về cảnh quay: "Tôi thật sự lo lắng vì anh ấy là The Rock. Tôi chẳng muốn bị anh ấy giẫm vào chân. Tuy nhiên, Johnson là một vũ công tuyệt vời. Tôi không biết liệu The Rock từng vừa đấu vật vừa học khiêu vũ hay không nhưng anh ấy thuộc các động tác rất nhanh".

The Rock đáp lại bằng lời khen dành cho bạn diễn: "Gal là một vũ công tuyệt vời. Tư thế của cô ấy thật sự rất đẹp. Tôi nghĩ cô ấy hiểu rõ lời thoại cũng như biết cách khiến chúng trở nên lôi cuốn. Mục tiêu của tôi là biên đạo một cảnh khiêu vũ thật gợi cảm và nóng bỏng cho hai nhân vật".

Đạo diễn Rawson Marshall Thurber nhận xét cảnh khiêu vũ giữa Gadot và The Rock là phân đoạn khó bậc nhất trong dự án. "Nó được thực hiện để tri ân Lời nói dối chân thật và The Thomas Crown Affair, một màn khiêu vũ tuyệt vời của hai ngôi sao điện ảnh đỉnh cao. Chúng tôi đã quay riêng hai nhân vật chính, rồi họ rời đi. Sau đó, toàn bộ diễn viên quần chúng vào và quay lại cảnh đó. Tiếp theo, đội ngũ hậu kỳ đã ghép tất cả lại với nhau", Thurber nói.

Gal Gadot cũng cho biết rất thích thú với tính cách ranh mãnh của nhân vật The Bishop. "Tôi mê cô nàng này. Tôi rất vui vì được vào dạng vai mà trước đây chưa từng đóng. Cô ấy xấc xược, u tối hơn và mỉa mai hơn, không giống với nữ anh hùng thuần túy Wonder Woman", diễn viên người Israel cho biết.

Minh tinh Israel nói Rawson Marshall Thurber cho phép diễn viên thỏa sức sáng tạo trên phim trường. Cô tiết lộ bản thân và các bạn diễn đã ứng biến ra nhiều chi tiết mới trong một số cảnh quay. Gadot cũng hy vọng thể hiện một khía cạnh rất khác của The Bishop so với nguyên mẫu trong kịch bản.

MỤC LỤC [Hiện]