Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022"

Sự kiện đã mang đến trải nghiệm có một không hai cho các bé cùng khán giả.
Chia sẻ

Vào ngày 1/10 vừa qua, show diễn Nắng Thu đã diễn ra tại Hà Nội. Trên sân khấu rộng thênh thang với những khóm hoa lụa khổng lồ kết hợp cùng với đường hoa dọc theo sàn runway, các siêu mẫu nhí cả chuyên và không chuyên đã cùng nhau hóa thân thành các công chúa nhỏ giữa khu vườn mùa thu lãng mạn.

Với sự tham gia của 7 thương hiệu thời trang trẻ em và gần 200 mẫu nhí, show diễn đã mang đến trải nghiệm có một không hai cho thiếu nhi.

Được biết, Nắng Thu là chủ đề của show diễn thường niên "Tỏa sáng cùng tài năng nhí" được tổ chức định kỳ. Đây là lần thứ 12 sự kiện diễn ra, lấy chủ đề những vạt nắng lấp lánh tươi vui của mùa thu Hà Nội đầy cảm xúc với nụ cười và những bước đi đầy tự tin của các mẫu nhí trong trang phục đẹp và ấn tượng.

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 1
Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 2

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 3

Những mẫu nhí còn rất nhỏ cũng tự tin sải bước trên sàn runway.

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 4

Nắng Thu là cái nôi đào tạo mẫu nhí cho những brand thời trang trẻ em hàng đầu cả nước.

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 5

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 6

Thần thái các mẫu nhí được đào tạo chuyên nghiệp

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 7

Gần 200 mẫu nhí hào hứng hội tụ ở show "Nắng thu 2022" - 8

Tự tin, tươi tắn trên mỗi bước đi, khi biểu cảm

Sự kiện thường niên Tỏa sáng cùng tài năng được tổ chức đều đặn với các chủ đề khác nhau, tạo điều kiện cho không chỉ học viên của trung tâm mà các mẫu nhí không chuyên khác cũng có thể đăng ký tham gia. Vừa được thử sức trên sân khấu runway chuyên nghiệp, setup công phu, các bạn nhỏ còn được hướng dẫn chi tiết về cách trình diễn, bước đi sao cho chuyên nghiệp nhất, đương nhiên không thể thiếu các trang phục thời trang theo mùa đang là xu hướng thời trang trẻ em.

Trang phục 200 mẫu nhí mặc trong show diễn Nắng Thu đều là những thiết kế mới nhất, vừa xu hướng lại vừa phù hợp với độ tuổi và thần thái của các con.