Gầy như Hari Won còn lộ mỡ bụng huống hồ là Văn Mai Hương

Không phải gầy là bạn sẽ không có mỡ thừa ở lưng - Hari Won và Angela Phương Trinh đã chứng minh điều đó.

Mới đây, hình ảnh Văn Mai Hương để lộ mơ lưng với chiếc áo quây trên chương trình "Người ấy là ai". Chiếc áo còn khiến nữ ca sĩ trông "vai u thịt bắp" thấy rõ. Trước đó, Văn Mai Hương từng sở hữu vóc dáng đầy đặn, cô từng giảm cân khá nhiều và liên tục nhận lời khen khi có gu thời trang ngày càng "ca cao" nhưng có vẻ thời gian gần đây nữ ca sĩ lại tăng cân đáng kể. 

Không giống như Văn Mai Hương, Hari Won có dáng người khá mảnh mai, thế nhưng cô cũng chịu trận với mỡ lưng khi diện áo hai dây gợi cảm. Ở khoảnh khắc này, dù cho vai gầy, bắp tay thon gọn nhưng Hari Won vẫn lộ phần mỡ thừa phía sau lưng. Vậy nên mới nói không phải người đầy đặn mới bị mỡ lưng mà cả người gầy cũng không tránh khỏi.

Hình ảnh Angela Phương Trinh với ngấn mỡ lưng 3 tầng trên thảm đỏ đã trở thành đề tài bàn tán suốt một thời gian dài. 

Văn Mai Hương có vẻ hợp với những chiếc áo "kín đáo" hơn, cô có thể chọn sang những thiết kế trễ vai hay cổ V sâu như thế này. Bộ đầm đỏ vẫn đủ nổi bật gợi cảm để xuất hiện trên sóng truyền hình mà vẫn khéo che được phần vai và lưng ngấn mỡ.

Hoặc nếu muốn tôn lợi thế vòng 1 thì lựa chọn hợp lý hơn sẽ là bộ váy cổ vuông tay bồng kiêu kỳ này. Bao nhiêu nhược điểm vai to, bắp tay to, lưng ngấn mỡ đều che được hết.

Nếu vẫn muốn khoe vai gầy mảnh mai, Hari Won nên chuyển sang những thiết kế váy áo có phần quai dây to bản hơn chút và không bị quá ôm phần vai phía sau. Hoặc tốt nhất nên che phần lưng sau nếu không muốn bị lòi mỡ.

Với váy áo hai dây, bà xã Trấn Thành nên chọn váy áo có phần vai vừa vặn nhẹ nhàng chứ đừng ôm sát để tránh việc ngồi xuống hay bất kỳ cử động nào khiến mỡ lưng bị dồn nén mà lộ hết ra.

Không phải ai cũng đủ tự tin và đủ điều kiện để diện những thiết kế lộ trọn vẹn cả lưng. Phàm là những cô nàng có mỡ lưng thì càng tối kị. Cứ nhìn Angela Phương Trinh là biết, vẫn là lộ lưng nhưng chỉ cần tiết chế một chút là cô nàng có ngay một set đồ tinh tế, trang nhã hơn bội phần.