Gia cảnh khó khăn tiết lộ con người Phạm Thoại: Chấp nhận bị chửi, miễn có tiền lo cho mẹ và em trai!

Đằng sau một Phạm Thoại "lố lăng" trên mạng xã hội là một chàng trai chăm chỉ, luôn nỗ lực kiếm tiền lo cho gia đình. 

Phạm Thoại nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội bởi hàng loạt buổi livestream vừa bán hàng vừa chửi khách. Bên cạnh đó là hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi cùng những lần ăn mặc chẳng giống ai. 


Dù nhận phải nhiều lời chỉ trích bởi cách nói chuyện nhưng Phạm Thoại cũng nhận được sự yêu mến từ nhiều người vì gia cảnh khó khăn và chăm chỉ kinh doanh kiếm tiền. 

Hot TikToker từng tiết lộ, bố anh bị tai nạn nghề nghiệp và phải nằm liệt giường 12 năm khiến gia đình đã nghèo càng nghèo thêm, nợ nần chồng chất. Mẹ Phạm Thoại là người tần tảo chăm lo cho gia đình và nuôi hai anh em Phạm Thoại ăn học.


Khi bố mất đi cũng là lúc Phạm Thoai vừa học xong đại học. Anh nghiễm nhiên phải trở thành trụ cột của gia đình, thay bố chăm sóc mẹ, nuôi em ăn học và trả nợ. Cũng bởi vậy, dù có "điên" trên mạng xã hội nhưng Phạm Thoại vẫn chấp nhận để có thể kiếm thêm thu nhập lo cho bản thân và gia đình. 





Cũng trong một clip về nhà ăn Tết, Phạm Thoại khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ bởi lối sống giản dị của gia đình anh. Không phải ở một căn nhà to rộng hoành tráng, nhà của Phạm Thoại ở quê tương đối giản dị như nhiều gia đình ở quê khác. Hình ảnh anh chàng đứng chụp hình cùng mẹ đã khiến nhiều netizen phải quay xe. Ai cũng khen lúc này trông đáng yêu và khác hẳn những khoảnh khắc đanh đá khi livestream trên mạng.