Gia Kỳ bị hỏi liên tục có thật sự mua gương cho Ngọc Trinh

Vụ việc "chiếc gương" vẫn chưa có hồi kết.

Ồn ào của Ngọc Trinh liên quan đến chiếc gương lượn sóng 200 triệu đồng vẫn khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Sự việc thêm phần đặc sắc khi có sự góp mặt của rich kid quận 7 - Gia Kỳ cũng là một fanboy đình đám của "nữ hoàng nội y". Cậu chàng hứa sẽ tặng "hàng thật" cho idol bằng bất kỳ giá nào. 

Cư dân mạng còn chưa kịp ghen tị khi Ngọc Trinh có một fanboy "đỉnh" như thế thì bất ngờ phát hiện "nữ hoàng nội y" và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã âm thầm bỏ theo dõi Gia Kỳ từ bao giờ. Cú twist này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ khắp nơi và lấy làm ví dụ cho "mối quan hệ lỏng lẻo trên MXH".

Gia Kỳ bị Ngọc Trinh unfollow: Tại hứa mua tặng gương authentic nhưng không thực hiện


Gia Kỳ là fan boy đình đám của Ngọc Trinh

Chưa kết thúc ở đó, Gia Kỳ mới đây lại tiếp tục vướng vào một tình huống trắc trở khác liên quan đến chiếc gương 200 triệu khiến dân tình phì cười. Theo đó, rich kid cũng có tài khoản trên một app hẹn hò. Người mà cậu chàng vừa "match" kết đôi đã ngay lập tức hỏi chuyện chiếc gương đầu tiên: "Em thật sự định tặng cái gương cho chị Trinh à?". Trả lời lại, Gia Kỳ chỉ biết thốt lên: "Trời ơi! Lên tới T. mà vẫn còn người hỏi em câu này luôn".



Gia Kỳ được nhiều người biết đến hơn sau vụ chiếc gương của Ngọc Trinh

Trước đó khi chứng kiến "idol" Ngọc Trinh bị hãng gương nổi tiếng bóc mẽ và khẳng định chiếc gương của Ngọc Trinh dùng không phải sản phẩm của mình, rich kid Gia Kỳ đã đăng story tuyên bố sẽ order cái khác tặng. Tuy nhiên, có lẽ chính rich kid này cũng không ngờ vì chiếc story ngây thơ này mà anh chàng đã bị Ngọc Trinh... unfollow.


Gia Kỳ bị Ngọc Trinh unfollow: Tại hứa mua tặng gương authentic nhưng không thực hiện

Story của Gia Kỳ muốn mua gương chính hãng tặng Ngọc Trinh

Gia Kỳ bị Ngọc Trinh unfollow: Tại hứa mua tặng gương "authentic" nhưng không thực hiện

Vụ gương fake của Ngọc Trinh hiện vẫn được nhiều người quan tâm. Theo đó, sau khi người đẹp khoe dáng bên 1 chiếc gương xịn sò được nhiều người đồn đoán trị giá cả trăm triệu, phía nhà sản xuất đã lên tiếng đính chính và cho biết: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên". Bên cạnh đó, đại diện của hãng khẳng định "họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy". 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]