Giả Nãi Lượng không chu cấp cho Điềm Hinh đồng nào, giở thủ đoạn nói Lý Tiểu Lộ cố tình ly gián 2 cha con?

Tuy nhiên, trang QQ cho rằng tin đồn này của Giả Nãi Lượng là không chính xác.

Cuộc sống của Lý Tiểu LộGiả Nãi Lượng trở nên đối nghịch sau khi tuyên bố ly hôn. Trong khi Lý Tiểu Lộ thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ, chăm sóc con cái, cùng Điềm Hinh học hát múa, nấu nướng thì Giả Nãi Lượng lại cô đơn hơn rất nhiều. Trong bài đăng gần đây, nam diễn chia sẻ hình ảnh về chú chó nhỏ được anh nuôi trong nhà. Tâm trạng buồn bã của chú chó cũng khiến dân tình xót xa hơn cho hoàn cảnh của nam diễn viên.

Giả Nãi Lượng không chu cấp cho Điềm Hinh đồng nào, giở thủ đoạn nói Lý Tiểu Lộ cố tình ly gián 2 cha con? - Ảnh 1.

Cuộc sống của Giả Nãi Lượng giờ đây...

Giả Nãi Lượng không chu cấp cho Điềm Hinh đồng nào, giở thủ đoạn nói Lý Tiểu Lộ cố tình ly gián 2 cha con? - Ảnh 2.

... khác hẳn so với Lý Tiểu Lộ và con gái

Vậy nhưng mới đây, 1 nguồn tin trong giới bất ngờ tiết lộ, dù rằng mối quan hệ của Giả Nãi Lượng và con gái Điềm Hinh nhìn qua thì luôn tốt đẹp, vậy nhưng trên thực tế, nam diễn viên không chu cấp 1 đồng nuôi con nào cho vợ cũ Lý Tiểu Lộ, cũng rất ít khi tới thăm con. Điều này khiến cho Điềm Hinh không còn thân thiết, gần gũi với bố như trước đây. Không chỉ vậy, Giả Nãi Lượng còn giở thủ đoạn nói rằng Lý Tiểu Lộ đang "thao túng", ly gián 2 cha con anh.

Giả Nãi Lượng không chu cấp cho Điềm Hinh đồng nào, giở thủ đoạn nói Lý Tiểu Lộ cố tình ly gián 2 cha con? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trang QQ cho biết, tin đồn này quả thực không đáng tin. Thời điểm trước đó, khi cặp đôi tuyên bố ly hôn, cả hai đều có văn bản thông cáo báo chí tuyên bố muốn để cho con gái được lớn lên, trưởng thành trong sự bảo vệ của bố và mẹ, sau này sẽ cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy Điềm Hinh. Điều quan trọng bây giờ là không chia sẻ tin đồn sai sự thật, thay vào đó là dành sự quan tâm tới các tác phẩm mà cả hai đang cố gắng cống hiến.

Nguồn: QQ