Giải được "lời nguyền" chiếc cằm phù thủy, đời Minh Hằng lên hương: Cằm nhọn hoắt ám em hơi lâu!

Ngoại hình của ca sĩ Minh Hằng thay đổi theo thời gian, nhưng "chiếc cằm nhọn hoắt" vẫn khiến khán giả ám ảnh.

Minh Hằng là ca sĩ đình đám trong giới trẻ thế hệ 8x,9x. Khi mới bước chân vào showbiz, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da ngăm đen kém nổi bật. Dần dần, bé Heo lột xác cải thiện vóc dáng và ngày càng sành điệu bất ngờ.

Tuy nhiên, việc lạm dụng chỉnh sửa cũng khiến nhan sắc của Minh Hằng một thời bị la ó khi cô xuất hiện với gương mặt cứng đơ như tượng sáp và chiếc cằm hình dáng kỳ lạ. Khi đó, Minh Hằng không chịu thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chiếc cằm có thể xuyên thủng mọi thứ của nữ ca sĩ khó lòng mà khiến khán giả tin tưởng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hằng là người không bao giờ nói dối, đó cũng là một trong những quan điểm sống của mình. Chính vì thế Hằng không muốn trả lời những thứ mà mình không muốn nói. Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin".

Trải qua nhiều lời chê bai, Minh Hằng lấy lại được đường nét bầu bĩnh cân đối như xưa, chiếc cằm cũng không còn dài ngoằng, méo xẹo như trước mà thon gọn tròn đầy hơn. Phá bỏ được chiếc cằm phù thủy, sự nghiệp và tình duyên của Minh Hằng cũng lên hương. Cô tự tin trình diễn trên sân khấu mà không bị réo tên trong các bài báo soi mói nào. Đặc biệt mối tình với ông xã Phó Tổng Giám đốc công ty dệt may càng ngọt ngào hơn khi nhan sắc cô thăng hạng.

Thậm chí, nhan sắc của mỹ nhân 8x còn được tờ báo hàng đầu Trung Quốc dành một bài khen ngợi với dòng tít: "Nữ thần nổi tiếng người Việt Nam khoe hình ảnh lái xe, mặc trang phục khoe đường cong ngút ngàn".

Cô dâu Minh Hằng sau 17 năm vào showbiz, giờ đã có cuộc sống viên mãn bên chồng điển trai.