Giải oan cho Hải Tú: Nàng thơ không thể "ăn cơm trước kẻng"

Hải Tú là cô gái bị réo tên nhiều nhất những ngày qua sau màn trở lại bên cạnh chủ tịch Tùng. 

Sơn Tùng không màng đến phản ứng của dư luận mà công khai đăng ảnh Hải Tú. Anh chấm dứt mối tình 8 năm bằng một câu "Thương em", và từ đó không còn bất kỳ mối liên hệ nào với Thiều Bảo Trâm. Mới đây nhân sự kiện Hải Tú quay lại, Sơn Tùng ưu ái đăng khoảnh khắc có mặt cô lên trang Instagram cả triệu lượt theo dõi của mình. Đặc quyền này chưa có cô gái nào được hưởng ngoài mẹ ruột Sơn Tùng.

Việc Sơn Tùng đăng bức ảnh có bộ trang sức bạc tỷ và đôi nhẫn bí ẩn khiến dân tình đồn ầm về một đám cưới sắp tới. Đúng như lời chủ tịch Tùng nói, anh có thể sẽ cưới vợ năm 28 tuổi, nhưng cô dâu là ai thì chưa biết. Song song với đó, dư luận cũng úp mở tin đồn Hải Tú ở ẩn sinh con, thực hư ra sao chỉ người trong cuộc biết.

Tuy nhiên, riêng fan Sơn Tùng không tin điều đó. Trên khắp các mặt trận, người hâm mộ của nam ca sĩ Thái Bình quyết liệt đấu tranh cho cặp đôi Tùng - Tú. Họ chỉ ra loạt lý do Sơn Tùng không thể cưới Hải Tú, và "nàng thơ" cũng không thể có bầu được. Lý do vì sao?

Hải Tú là "nàng thơ", con nhà gia giáo học thức

Hải Tú ngay từ khi đầu quân về M-TP đã được quảng cáo với những danh xưng mỹ miều như "nàng thơ", hot girl mỏng manh yếu đuối. Cô sinh ra trong một gia đình học thức có điều kiện khá giả. Ngôi trường cấp 3 mà Hải Tú theo học là trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY) với học phí lên đến 107-210 triệu đồng/ năm.

Sau khi tốt nghiệp, Hải Tú đi du học 4 năm ở Pháp chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học, thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Việt. Bởi thế, Hải Tú từng nổi tiếng ở đất Sài Thành khi xuất hiện trong nhiều bộ ảnh đẹp như tranh vẽ, toát lên vẻ thục nữ dịu dàng.

Với xuất thân và điều kiện của mình, không có lý nào Hải Tú bất chấp sự nghiệp đang lên để sinh con cho Sơn Tùng dù anh đang có mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Không có bằng chứng xác thực

Tất cả tin đồn về Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đến nay vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Ngoài những bức ảnh chụp chung đi du lịch, hay lời nói bóng gió của bạn bè quản lý, thì 3 nhân vật chính chưa từng lên tiếng chia sẻ điều gì. Bởi thế khi tin đồn sinh con nổ ra, fan Sơn Tùng một mực phủ nhận và yêu cầu các kênh đưa tin phải đưa ra được ảnh đi viện sinh con, ảnh mang bầu hay thậm chí cả giấy chứng sinh. 

Loạt bằng chứng này có vẻ hơi khó, bởi Sơn Tùng là bậc thầy trong việc giữ bí mật. 8 năm chưa từng có bức ảnh chụp cùng Thiều Bảo Trâm, nên khó để tìm được giấy chứng sinh như fan yêu cầu.

Hải Tú hiện là tân binh mới được Sơn Tùng đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz đã dính ngay thị phi không đáng có khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng. Mong rằng phía công ty chính thức minh oan cho nàng thơ, để cô tiếp tục cống hiến tài năng cho nghệ thuật nước nhà.

Sơn Tùng tiếp tục đăng ảnh Hải Tú, lộ rõ loạt chi tiết đã sinh con?

Ngay khi Hải Tú comeback cũng là lúc drama "trà xanh" bị đẩy lên cao trào một lần nữa. Nguyên nhân lớn nhất phải kể đến loạt bài đăng xin lỗi từ những người tham gia vào bữa tiệc có chiếc bánh kem "trà xanh" gây sóng gió năm nào. Giữa cơn "bão" xin lỗi, Hải Tú tiếp tục "mất tích" trên MXH. Nữ ca sĩ không hề chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào khiến netizen không khỏi thắc mắc. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]