Giấu mãi sao được, mẹ bầu Hà Hồ ngày càng lộ bụng, má phúng phính do tăng cân

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục bị đăng tải những hình ảnh lộ bụng thấy rõ.

Khác với thời gian đầu mang thai, Hồ Ngọc Hà gần đây liên tục để lộ vòng hai ngày càng to dần theo thời gian. Không quá công khai nhưng hàng loạt những hình ảnh được người thân đăng tải hoặc bản thân cô cũng chẳng hề "quá giấu diếm" mà chỉ "nửa che nửa lộ". 

Trong thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà liên tục có những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Mới đây nhất, mẹ của nữ ca sĩ có chia sẻ hình ảnh "đại gia đình" trong chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng ở Nha Trang - Khánh Hòa. Dù đã đứng phía sau Kim Lý cùng với góc chụp từ xa những khán giả dễ dàng nhận ra vòng 2 căng tròn của nữ ca sĩ. 

"Zoom" bức ảnh lên một chút, phần bụng của Hồ Ngọc Hà càng lộ rõ, thậm chí kéo căng lớp vải. Đây là lần hiếm hoi người tình Kim Lý để lộ rõ bụng to trong suốt thời gian vướng tin đồn mang thai.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện chiếc áo Gucci trên người "nữ hoàng giải trí" là đồ cũ. Đây là phom áo rộng, ngày trước Hồ Ngọc Hà mặc khá thùng thình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nó gần như đã trở thành đồ bó sát. 

Hình ảnh so sánh cho thấy vòng 2 của Hồ Ngọc Hà đã lớn thêm nhiều, ra dáng phụ nữ giai đoạn giữa thai kỳ.

Trước đó trong một đoạn clip cũng được đăng tải bởi mẹ của cô, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một chiếc váy đen khá rộng rãi nhưng chẳng thể che được vòng hai đang lớn dần từ góc nghiêng. 

Trong một buổi chụp hình hội ngộ cùng dàn chân dài siêu mẫu, Hồ Ngọc Hà dù đã mặc một chiếc váy đen để giấu dáng những ai cũng nhận ra người đẹp có chút tăng cân với vóc dáng và gương mặt đầy đặn hơn trước. Không thể phủ nhận nhan sắc của "Nữ hoàng giải trí" ngày càng thăng hoa kể từ khi có thông tin mang bầu. Thế nhưng nhìn tổng thể thì Hà Hồ vẫn chẳng hề đánh mất phong độ của mình khi đọ dáng cùng đồng nghiệp.