Gil Lê hội ngộ “cô giáo Khánh” sau 8 năm, tuyên bố làm điều bất ngờ

Diễn viên Duy Khánh tỏ ra hào hứng khi có cơ hội kết hợp cùng cô bạn thân sau 8 năm.
Chia sẻ

Mới đây, Gil Lê và diễn viên Duy Khánh đã thu hút nhiều sự chú ý khi có dịp kết hợp cùng nhau trong vai trò MC của chương trình gameshow “Đẳng Cấp Thực Khách”. Tại đây, cả hai nghệ sĩ sẽ cùng người chơi trải qua 3 vòng thi: Gọi Món, Nhập Tiệc và Tính Tiền. Những kiến thức về ẩm thực được lồng ghép khéo léo trong từng thử thách dành cho người chơi, cùng sự tung hứng duyên dáng giữa hai MC và các khách mời hứa hẹn mang đến cho người xem những giây phút giải trí đích thực.

Chia sẻ về chương trình, diễn viên - MC Duy Khánh hào hứng cho hay: “Khi nhận lời trở thành host của Đẳng Cấp Thực Khách, Khánh đã rất háo hức vì chương trình có nội dung về đề tài ẩm thực, “đánh trúng” sở trường và sở thích của Khánh. Chưa kể đây còn là cơ hội để Khánh được gặp lại và làm việc cùng người bạn ăn ý như Gil Lê. Khánh và Gil đã quen biết nhau từ 8 năm trước, hai đứa thân thiết đến mức khi đứng trên sân khấu, chỉ cần người này đưa mắt nhìn người kia, chưa cần nói câu gì đã hiểu ngay ý của đối phương để thỏa sức tung hứng cùng nhau”.

Gil Lê hội ngộ “cô giáo Khánh” sau 8 năm, tuyên bố làm điều bất ngờ - 1
Gil Lê hội ngộ “cô giáo Khánh” sau 8 năm, tuyên bố làm điều bất ngờ - 2

Ngoài 2 MC đang được nhiều khán giả trẻ yêu mến, gameshow truyền hình “Đẳng Cấp Thực Khách” còn quy tụ 40 người chơi đều là những gương mặt nghệ sĩ hoạt động nổi bật ở nhiều lĩnh vực, như ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Tăng Phúc, rapper Yuno Bigboi, diễn viên Võ Tấn Phát, Lê Lộc, Phương Lan và các hot TikToker được giới trẻ quan tâm như Bông Tím, Long Chun hay Trần Thanh Tâm,…

Thích thú sau khi khám phá những món ăn bí ẩn từ chương trình, diễn viên Phương Lan chia sẻ: “Tại đây có rất nhiều những món ăn đặc sắc của các vùng miền mà mình chưa có cơ hội khám phá. Chương trình đan xen giữa kiến thức ẩm thực và vận động nên vô cùng thú vị, mình được chơi hết sức, cười hết mình khi tham gia”.

Gil Lê hội ngộ “cô giáo Khánh” sau 8 năm, tuyên bố làm điều bất ngờ - 3

Dương Thanh Vàng, Lê Lộc, Phát La và Phương Lan là những nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong vai trò khách mời

Gil Lê hội ngộ “cô giáo Khánh” sau 8 năm, tuyên bố làm điều bất ngờ - 4

Có không ít thử thách thú vị dành cho nghệ sĩ khiến người xem "cười té ghế"

Trong chương trình, mỗi vòng chơi sẽ có 1 mức giải thưởng tiền mặt tương ứng. Giá trị tiền thưởng sẽ chia đều cho những người chơi đoán đúng món ăn vòng đó. Đặc biệt, người chơi đoán chính xác tên món ăn ở vòng 3 sẽ trở thành người chiến thắng chung cuộc và được thưởng thức món ăn đặc biệt của chương trình. Tổng giá trị giải thưởng mà người chơi chiến thắng có thể nhận được ở mỗi tập lên đến 30 triệu đồng.

Gameshow “Đẳng Cấp Thực Khách” sẽ được lên sóng vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/6 trên FPT Play.