Giống bố nhưng lại hay "cau" như mẹ, con gái Mạc Văn Khoa có loạt biểu cảm đúng chuẩn "cây hài tương lai"

Dù được nhận xét là giống bố y sì đúc nhưng nhìn kỹ mới thấy con gái Mạc Văn Khoa giống mẹ nét "tấu hài" này.

Ngay từ khi mới lọt lòng, con gái Mạc Văn Khoa đã được mọi người nhận xét là sao y bản chính từ bố. Từ làn da ngăm, đến ánh mắt, khuôn miệng cười, nhìn phát là biết ngay con gái bố Khoa. Thậm chí khán giả còn đưa cô bé vào danh sách các "sao nhí" có khả năng tấu hài từ nhỏ của Vbiz. Cũng như bao nam Vbiz khác khi được lên chức bố, anh chàng thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình nhỏ và đặc biệt la các khoảnh khắc của con gái Minnie. Mỗi một bức ảnh của nhóc tì đều nhận được sự thu hút từ phía khán giả bởi biểu cảm "đáng yêu", gây cười y như bố của cô bé. 

Mới đây, cư dân mạng có một phát hiện lý thú về cô bebs Minnie này. Hóa ra thiên thần nhỏ không hoàn giống bố đến vậy. Biểu cảm "cáu kỉnh", "chíu khọ", chẳng mấy khi cười của cô bé lại được sao chép y đúc từ mẹ. Trên trang cá nhân, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa viết: "Đúc khuôn của bố Khoa nhưng cái nét hay cáu, lạnh lùng la đích thị con mẹ Vy (Nghe đồn hồi nhỏ khuôn mặt mẹ cũng một nốt nhạc buồn như vậy)."

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Sau lời thú nhận của mẹ ruột, khán giả mới ngỡ ra rằng sao Minnie lại có thể "gây cười" đến vậy - đó là nhờ gương mặt "bất biến giữa dòng đời vạn biến". Nếu so với bố Khoa thì Minnie còn có biểu cảm "vô cảm" hơn rất nhiều. Nhìn những bức hình chụp chung với bố mẹ mà xem, mẹ Vy bố Khoa ai nấy đều vui vẻ tươi cười nhưng riêng Minnie thì ảnh nào cũng một biểu cảm giống nhau. 

Ngay chính bản thân Mạc Văn Khoa cũng thắc mắc: "Em gen mạnh nên con em giống em 100% luôn. Mà sao em đóng hài mà con em ít cười lắm mọi người ạ. Một ngày thấy con cười mà sao nó khó lắm. Nhưng mà trộm vía cũng ít khóc, cũng ngoan lắm". Giờ thì vợ anh đã giải đáp thắc mắc này rồi nhé. 

Dù lạnh lùng gơn từ nhỏ nhưng khi đóng vai công chúa thế này thì Minnie trông cũng dịu dàng phết đấy chứ cả nhà nhỉ.

MỤC LỤC [Hiện]