Giữa lòng Hà Nội xuất hiện quán cafe "tây tây" như miền nam nước Mỹ đang được sao Vbiz "lên sóng" ầm ầm

Nếu follow instagram của những người nổi tiếng như Trần Quang Đại, Thu Anh, Healwaysmile,... bạn sẽ thấy quán cafe mới toe này đang được "lên sóng" rất nhiều! Có gì ở All Day Coffee vậy? 

Tọa lạc ở giữa thủ đô, All Day Coffee mới toe là quán cafe với những góc lên hình "cực Tây" đang chiếm spotlight trên mọi "mặt trận" nhiều nhất kể từ khi bắt đầu mở soft opening ngày 3/11 vừa qua. Từ những "tín đồ sống ảo" tới những người nổi tiếng như Trần Quang Đại, Thu Anh, Rose Nguyễn,... đã check-in ở All Day Coffee rồi. Còn bạn thì sao? 

Theo chia sẻ của người sáng lập quán cafe "Với diện tích 390m2, 130 chỗ ngồi với nhiều không gian khác nhau, chúng tôi là quán cafe đặc sản mới nhất tại Hà Nội.... Để nhắc bản thân nhớ về mục tiêu của mình, chúng tôi lấy tên là All Day Coffee, với ý nghĩa: chốn cà phê tuyệt vời và thân thuộc tới mức bạn muốn dành “cả ngày” ở đó.Tại đây, nguồn hạt cà phê được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng với chất lượng và hương vị tốt nhất. Chúng tôi cũng trực tiếp rang cà phê hàng ngày để cà phê luôn tươi mới" 

Giữa một rừng cafe ở Hà Nội, All Day Coffee là một quán cafe đặc sản với rất nhiều độc đáo. Đó là một không gian ấm áp, nhiều niềm vui và mang lại cảm hứng tích cực cho những ai đặt chân tới. Đó là sự phục vụ nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp của nhân viên. Đó là những tách cafe hảo hạng. Đó là "Day-maker" -  "người làm nên một ngày của bạn"... 

Ảnh FB All day coffee

Ảnh Trần Quang Đại 

Ngoài cafe, quán còn có các đồ uống về trà, chocolate và hoa quả cũng được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và pha chế theo những công thực riêng biệt đó! 

Ảnh Chu Quỳnh 

Ảnh Sammy Phạm 

All Day Coffee không chỉ là một "thánh địa sống ảo" đẹp tựa trời Tây, là một ốc đảo bình yên giữa Hà Nội mà còn là một nơi cho những bạn yêu thích cafe: được trải nghiệm 9 phương thức pha chế cafe độc đáo cũng như tìm hiểu nhiều hơn về quá trình sản xuất, rang xay cafe. 

Ảnh FB Vũ Văn Tuyến 

Ảnh Đại Tài 

Ghé ngay All Day Coffee thôi nào! 

Ảnh Nghĩa Nghĩa 

Ảnh @chicu.97

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848