Giữa lúc chồng nghi vấn "rạn nứt" với bồ trẻ vì hết tiền, vợ Shark Bình hả hê đăng thơ mỉa mai: Đồng hoang mà cứ lầm tưởng là thiên đàng

Giữa lúc Shark Bình và Phương Oanh lại vướng nghi vấn rạn nứt, "chính thất" Đào Lan Hương cũng lập tức gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bà chụp cùng người bạn, kèm dòng trạng thái với ý nghĩa sâu xa.

Đêm muộn ngày 14/12, trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, diễn viên "Quỳnh Búp Bê" đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Thì ra... cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào".

Nửa đêm Phương Oanh bỗng than thở về sự tan vỡ: CDM đồng loạt réo tên Shark Bình 1

Chia sẻ của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng, không ít người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ mối quan hệ gây tranh cãi với Shark Bình. Ẩn ý về sự chia xa, mối quan hệ đứng bên bờ vực thẳm.

"Chả nhẽ lại là chia tay sau những lần không hiểu nhau. Long mạch này đang có dấu hiệu nứt đấy nhé, cần shark nào đấy vá gấp".

"Hay là búp bê và cá mập lại chia tay rồi".

"Bây giờ mới nhận ra là phải đánh đổi quá lớn sao, quá muộn rồi".

"Bảo rồi chị đừng nói đạo lý. Chị cứ ung dung thôi đây cứ up tỏ ra nữ cường. Càng tỏ ra như thế bên trong càng mệt mỏi thôi"...

Nửa đêm Phương Oanh bỗng than thở về sự tan vỡ: CDM đồng loạt réo tên Shark Bình 2

Shark Bình và Phương Oanh thời điểm mặn nồng

Nửa đêm Phương Oanh bỗng than thở về sự tan vỡ: CDM đồng loạt réo tên Shark Bình 3

Hiện tại chính chủ đã xóa bài đăng sau những bình luận hoang mang của cộng đồng mạng. Phương Oanh cũng không lên tiếng về nguyên nhân thực sự trong khi đó bên kia Shark Bình cũng có động thái ẩn ý về chuyện làm đám cưới. Điều này càng khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, thắc mắc chuyện gì đang thực sự xảy ra. 

Nửa đêm Phương Oanh bỗng than thở về sự tan vỡ: CDM đồng loạt réo tên Shark Bình 4

Lùm xùm tình cảm giữa Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) từng khiến dư luận xôn xao bàn tán một thời gian. Hiện tại, cả 3 người không còn những đấu tố qua lại trực diện, thay vào đó, họ tập trung vào cuộc sống và công việc riêng của mình.

Thời gian gần đây, Shark Bình khá chăm chỉ cập nhật của bản thân trên mạng xã hội, nam doanh nhân ăn mặc bảnh bao, tạo kiểu tóc xoăn hiện đại và thần thái rạng rỡ. Chính điều này khiến Shark Bình nhận về nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, nam doanh nhân trông trẻ ra kể từ khi yêu diễn viên Phương Oanh.

Giữa lúc Shark Bình được khen yêu Phương Oanh trẻ ra, vợ Lan Hương ẩn ý: Đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng Ảnh 1

Shark Bình ngày càng được khen ngợi trẻ trung, điển trai

Tương tự, bà Đào Lan Hương cũng ngày càng chiếm nhiều thiện cảm bởi sự thông minh, tự chủ, bản lĩnh của bà. Nhan sắc của nữ CEO cũng nhận về nhiều sự ngợi khen khi mỗi tấm ảnh bà đăng tải đều thể hiện sự tươi vui, lạc quan. Với những ai thường xuyên theo dõi nữ CEO sẽ dễ dàng nhận ra, trong rất nhiều bức ảnh bà đăng tải đều kèm theo những dòng trạng thái mang ý nghĩa sâu sắc. Có khi là trích dẫn một câu nói, có khi là trích dẫn một đoạn thơ, thế nhưng, những dòng trạng thái này bắt buộc người khác phải ngẫm nghĩ và ngợi khen sự tinh tế, có chiều sâu của bà. 

Giữa lúc chồng cũ vẫn vướng ồn ào khi yêu nữ diễn viên, "chính thất" Đào Lan Hương cũng lập tức gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bà chụp cùng người bạn, kèm dòng trạng thái được trích từ lời bài hát "Người đàn bà đi nhặt mặt trời" của tác giả Văn Đông Đức Tiến.

Giữa lúc Shark Bình được khen yêu Phương Oanh trẻ ra, vợ Lan Hương ẩn ý: Đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng Ảnh 2

Bà Đào Lan Hương đăng tải hình ảnh mới kèm dòng trạng thái với ý nghĩa sâu sắc

"Người đàn bà đi nhặt mặt trời

Hong ấm tình yêu của loài người

Buồn thương nơi ấy, có người hoá điên

Quen mùi chăn gối, nhưng chẳng nhớ tên

Trên đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng"

Chỉ 5 câu thơ nhưng bên dưới phần bình luận đa số các ý kiến đều tỏ ra thích thú, nhất là câu thơ cuối cùng mà bà Đào Lan Hương trích dẫn. 

"Thực đọc từng câu từng chữ của chị mới thấy thâm Thúy chị ạ. Em thích nhất câu cuối cùng "Trên đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng".

"Rất hay! Người có học thức nói thâm thuý, sâu sắc quá"

"Trên đống bỏ hoang mà lầm tưởng thiên đàng. Ý nghĩa lắm", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

Giữa lúc Shark Bình được khen yêu Phương Oanh trẻ ra, vợ Lan Hương ẩn ý: Đống bỏ hoang mà lầm thiên đàng Ảnh 3

Shark Bình và vợ là bà Đào Lan Hương thuở mặn nồng