Giữa lúc lùm xùm người thứ 3 rầm rộ, Hương Giang khiến dân tình gật gù khi chia sẻ phát ngôn cực "chất"

Những đoạn clip của Hương Giang đang thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Trong 2 ngày qua, việc Âu Hà My bất ngờ chia tay chồng là đề tài thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Trước đó, cặp đôi luôn khoe lên mạng những hình ảnh về một tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt, nửa kia thường xuyên dành cho nữ giảng viên những lời thề non hẹn biển, hứa sẽ mãi mãi ở bên cạnh yêu thương, chăm sóc. Chính những điều này đã khiến người hâm mộ sốc và tiếc nuối cho chuyện tình từng được ví với cổ tích đời thực.

Giữa lúc cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về đề tài “Tuesday”, mới đây Hương Giang đã thu hút sự chú ý lớn khi đăng tải đoạn clip nói về người thứ 3 trên story Instagram. Trong clip, nữ ca sĩ có phát ngôn cực đanh thép: "Có cực kỳ nhiều lý lẽ dành cho người thứ 3, nhưng khi họ làm sai họ vẫn phải gánh chịu hậu quả. Và người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ". Ngoài ra, Hương Giang cũng khẳng định, người thứ 3 sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc được với cô nàng: "Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết". Quan điểm này của Hương Giang ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cả đồng nghiệp và khán giả.

Clip: Hương Giang chia sẻ quan điểm về người thứ 3. (Nguồn: Chị Em Chúng Mình)

Cách giải quyết câu chuyện về người thứ 3 của Hương Giang được khen ngợi là vô cùng văn minh. (Gif: cắt từ clip)

Giữa lúc lùm xùm người thứ 3 rầm rộ, Hương Giang khiến dân tình gật gù khi chia sẻ phát ngôn cực chất - Ảnh 4.

Giữa lúc cư dân mạng đang bàn tán rầm rộ về chuyện tình của Âu Hà My, phát ngôn của Hương Giang càng được chú ý. (Ảnh: Facebook nhân vật)