Giữa phốt chấn động, Chanyeol (EXO) bị "đào" lại vụ việc đáng nghi từ năm ngoái: Lỡ lộ bạn gái bí mật, nhưng SM nói dối để lấp liếm?

Trong quá khứ, netizen từng rất tin tưởng lời giải thích của Chanyeol và SM Entertainment. Nhưng đến nay, dân tình mới giật mình thấy "sai sai".

Vào ngày 29/10, truyền thông Hàn Quốc chấn động trước thông tin Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, lừa dối, bắt cá nhiều tay. SM Entertainment sau đó đã đưa ra phát ngôn chính thức, nhưng câu trả lời mập mờ đã khiến hàng loạt fan hoang mang, đồn đoán về chuyện của Chanyeol.

Đến nay, vẫn chưa có gì khẳng định được phốt của nam thần EXO là thật hay chỉ là vu khống, tuy nhiên dân mạng đã "đào" lại được hàng loạt chi tiết đáng ngờ, từ việc nam idol bị phát hiện đăng ảnh bạn gái chụp và loạt bằng chứng chứng minh ảnh cô gái tố cáo đăng không phải sản phẩm photoshop. Mới đây, netizen lại tiếp tục "đào" lại 1 sự việc của Chanyeol trong quá khứ, chứng minh việc anh chàng có bạn gái bí mật suốt 3 năm qua có thể hoàn toàn là sự thật và SM bị nghi nói dối để lấp liếm. Vụ việc này vốn đã đáng nghi từ trước, đến nay lại càng khiến netizen cảm thấy “sai sai”.

Chanyeol (EXO) bị tố lăng nhăng, netizen đào lại vụ việc bị fan cuồng đột nhập nhà riêng: Đã lộ diện bạn gái bí mật từ năm ngoái? - Ảnh 2.

Vụ nghi vấn ngoại tình, lăng nhăng của Chanyeol hiện vẫn đang là tâm điểm gây tranh cãi

Ngược dòng về quá khứ, vào tháng 6 năm ngoái, truyền thông Hàn đưa tin về vụ việc 2 fan cuồng đột nhập vào nhà riêng của Chanyeol. Cụ thể là vào tháng 4/2019, Chanyeol đã báo cảnh sát về việc có 2 fan cuồng Trung Quốc đột nhập vào căn hộ của anh ở Gangnam, Seoul lúc nửa đêm. Điều đáng nói, vào thời điểm đó, nam idol sinh năm 1992 đang ở nước ngoài và trong nhà chỉ có 1 cô gái họ Kim.

2 fan cuồng này đã cố gắng nhấn khóa, chuông cửa nhiều lần, xoay tay nắm cửa để vào nhà. Vì quá sợ hãi nên cô gái họ Kim đã quay lại video và gửi cho Chanyeol. Ngay sau khi về nước, nam idol đã báo cảnh sát. Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn và cáo buộc 2 fan cuồng vi phạm Luật kiểm soát Nhập cư và đột nhập trái phép nơi cư trú của người khác.

Phải chăng vụ việc bị 2 fan cuồng đột nhập nhà riêng đã vô tình làm lộ ra người tình bí mật của Chanyeol?

Tuy nhiên, với độ "hóng" cao, dân tình đổ dồn sự chú ý vào danh tính cô gái họ Kim thay vì vụ đột nhập. Nhiều netizen cho rằng qua sự việc này, Chanyeol đã bị lộ người tình bí mật. Được biết, cô Kim không phải người nổi tiếng. Nhiều fan cho rằng cô gái này là họ hàng của thần tượng, nhưng trên thực tế, Chanyeol mang họ Park chứ không phải họ Kim. Người khác chắc mẩm cho rằng đó chính là bạn gái của anh chàng, thân thiết đến độ ở trong nhà 1 người đàn ông lúc nửa đêm.

Sau đó, SM lên tiếng giải thích căn hộ của Chanyeol là căn hộ văn phòng, nơi kết hợp vừa làm việc vừa ở. Căn hộ này được Chanyeol và bạn thuê để sử dụng với mục đích công việc. Cô gái họ Kim là người trong văn phòng, ở nhà nam idol để cùng sáng tác, sản xuất âm nhạc.

Lời giải thích của công ty chủ quản lúc đó khiến hàng loạt fan của Chanyeol an tâm, tin rằng cô gái họ Kim không phải bạn gái của nam idol, nhưng vẫn có nhiều người bán tín bán nghi. Đến nay, khi phốt lăng nhăng, lừa dối, ngoại tình nổ ra, dân tình không khỏi nghi ngờ tính xác thực của lời giải thích về cô gái họ Kim kia. Nhất là khi bạn gái cũ của nam idol tiết lộ cả 2 đã yêu nhau từ tháng 10/2017. Nhiều netizen cũng cho rằng vụ việc trên đã làm lộ ra chuyện nam idol có bạn gái bí mật. Chuyện 1 cô gái vì công việc nên ở trong nhà nam giới lúc nửa đêm là rất khó tin, nhất định giữa họ phải có mối quan hệ thân thiết và riêng tư.

Nguồn: Naver