Góc bắt đền: Cô Xuyến khóc lóc đi mời cưới "tập 5", đổ vạ cho ông hàng xóm

Tập 73 "Về nhà đi con" là màn tái xuất đầy ấn tượng của cô Xuyến.

Cô Xuyến bất ngờ trở lại sang nhà ông Sơn khóc lóc "bắt đền". Tưởng đâu ông hàng xóm làm gì có lỗi với cô, ai ngờ cô thông báo việc lấy chồng...tập 5. Nhưng chuyện đâu chỉ có thế, cô hậm hực nói rằng mình đi lấy chồng là do lỗi của ông Sơn. Có lẽ chính vì ông từ chối khiến cô ôm hận phải tìm người thay thế chăng?

Về phần cặp đôi Vũ - Thư, Dũng soái ca tiếp tục có những hành động tiếp cận vợ bạn. Theo đó, anh công khai nhận làm "bố nuôi" của cu Bon, và Thư vui vẻ đồng ý việc này khiến Vũ ghen "nổ đom đóm mắt". 

Trong khi lái xe chở mẹ con Thư và Dũng đằng sau, cặp đôi này nói chuyện với nhau khiến Vũ tức điên. Thư công khai khen Dũng trước mặt để trêu tức Vũ. "Mẹ con em có chuyện đều có anh Dũng đưa đi". Ngay khi Thư dứt lời, Dũng nói: "Chuyện! Bố nuôi không đưa con đi thì đưa ai". Vũ bức xúc nói luôn: "Này này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao không biết nhờ" và nhận được ngay câu đáp trả tỉnh bơ của Dũng: "Bố nuôi lâu rồi, Bon không nhận bố à". Không những vậy, Thư còn thêm dầu vào lửa khiến Vũ tức nổ đom đóm mắt: "Bon nhận ngay, nhận khẩn trương".

Còn Huệ, khi gặp lại Khải trong ngày khai trương quán, cô tiến tới và đề nghị được ôm Khải như lời chào sau bao ngày xa cách. Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả và không nói nên lời.