Góc cuồng vợ: Trường Giang mượn quán tự tay pha nước cho Nhã Phương, đời này phải lấy người như anh!

Cũng giống như Hari Won và Trấn Thành, có lẽ sự lựa chọn đúng nhất trong cuộc đời Nhã Phương chính là chọn lấy Trường Giang làm chồng. Là danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz, nhưng anh luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì sở thích chăm sóc bà xã tận tình.

Nổi tiếng là một người yêu chiều vợ con, những lần Trường Giang tự tay nấu ăn hay chăm sóc bà xã đều khiến nhiều người ghen tị. Không những thế, có lần Mười Khó còn tự tay đút món ăn cho Nhã Phương giữa quán xá đông người. Mặc dù trong quá khứ không ít lần Trường Giang vướng ồn ào với nhiều chân dài khác, nhưng tình yêu anh dành cho Nhã Phương vẫn không hề thay đổi.

Thời điểm Nam Em tung hê câu chuyện yêu 30 ngày đầy mùi mẫn, Trường Giang cũng không ngại lên báo dằn mặt cô tiểu tam không được phép động đến Nhã Phương, nếu không Trường Giang sẽ không chịu để yên. Có thể nói, lấy Trường Giang, Nhã Phương chịu thiệt thòi, nhưng cô vẫn đồng ý, bởi khó có thể tìm được người đàn ông yêu cô hơn chàng trai này.

Mới đây, câu chuyện về sự tinh tế của Trường Giang một lần nữa được chia sẻ trên MXH. Theo đó, đây là nhân viên của quán nước mà cặp vợ chồng nổi tiếng đã ghé qua. Trường Giang đã tự tay "mượn quán" để pha nước cho vợ uống.

Nguyên văn câu chuyện:

"Trường Giang quan tâm Nhã Phương hết nấc khi muốn tự tay chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất:

Trường Giang: Để anh vô làm ly nước cho vợ anh uống coi!

Nhân viên: Dạ anh cần làm nước gì ạ?

Trường Giang: Kệ anh đi"

Kết quả là 1 ly nước không biết nên gọi là gì, tạm gọi là cam chanh xí muội. Hơi vụng tí, nhưng mà yêu vợ là được cộng điểm rồi'.

Nghe câu chuyện trên, nhiều người đã vô cùng ghen tị cho Nhã Phương. 

Không những thế, có người còn nói rằng, lấy chồng nên lấy một người như Trường Giang để được cả đời yêu chiều. Có thể ngoại hình của nam danh hài không đúng như mong đợi nhiều cô gái, nhưng cách anh chăm sóc và quan tâm người khác có lẽ là lý do khiến Trường Giang mang vận đào hoa trong người.   Mười Khó từng nói rằng "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ". Câu nói có phần nịnh đầm nhưng lại khiến chị em phụ nữ tấm tắc khen ngợi.

Hài hước, tinh tế, giàu có, Trường Giang dù dính nhiều thị phi vẫn được sự ủng hộ của phái nữ là vì thế.