Góc lươn lẹo: Vừa xoa dịu dư luận, Tạ Hà lại bắt Jack đợi 3 tiếng không thèm gặp mặt

Động thái này của mẹ nuôi K-ICM đang gây nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Sau hơn 1 tháng nổ ra ồn ào giữa Jack và K-ICM, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, Jack và K-ICM đều có những màn đấu đá “ngầm” bằng những hoạt động, sản phẩm âm nhạc của mình. Scandal nổ ra phía K-ICM và mẹ nuôi hứng chịu hàng loạt gạch đá, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, ngược lại Jack nhận được sự đồng cảm từ phía khán giả.

Khóa trang cá nhân từ khi scandal nổ ra đến nay mẹ nuôi K-ICM đã chính thức mở lại facebook để lên tiếng về ồn ào của cặp đôi này. Bà khẳng định: “Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường”.

 “Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ”.

Nguyên lời mẹ nuôi K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân

“Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”, bà viết tiếp.

Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

Trước đó, 1 đoạn clip từ FC của Jack tiết lộ hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện bất ngờ trong 1 buổi off fan chỉ vài phút. Jack đeo khẩu trang, đội mũ kín mít, động viên fan hâm mộ và thông báo sẽ sớm quay trở lại. Về phía K-ICM, “thánh nện đàn” đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Thái Lan sắp tới cùng hàng loạt ngôi sao đình đám trước sự chỉ trích, ném đá từ phía cộng đồng mạng sau scandal.                               

         

Fans bức xúc cho biết Jack ngồi đợi 3 tiếng không gặp được mẹ nuôi