Góc thảm hại: Sa cơ thất thế, Vũ thiếu gia phải đi xe ôm đến rình mò, bắt ghen Thư - Quốc?

Đúng là "yêu quá hóa rồ", Vũ lại đi ghen với ông Quốc khi bắt gặp hai người thân thiết. Chàng công tử nhà giàu đi xe ôm nhưng bản lĩnh chẳng vừa.

Dù 2 vợ chồng đã li dị, Vũ - Thư vẫn là cặp đôi được khán giả theo dõi Về Nhà Đi Con quan tâm nhất. Trong cuộc nói chuyện với Dũng ở tập 81 Về Nhà Đi Con sắp phát sóng, Vũ bực tức ra mặt nói về Thư: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa mà cô ta đã có chồng mới rồi kìa!".

Thấy Vũ ghen tuông, Dũng không nhịn được cười nói: "Tao không biết mày chắc đến đâu, nhưng tao thì tao biết Thư không có người mới". Tuy nhiên, Vũ thì vẫn khăng khăng là anh còn thấy Thư vui vẻ cười đùa với anh chàng kia, không thèm đếm xỉa đến sự có mặt của ông chồng cũ. Như vậy gã đàn ông lạ mặt này là ai mới được?

Theo hình ảnh và clip hậu trường mới đây cho thấy, hóa ra anh Vũ ghen vì chú Quốc đang đưa quà cho Thư một cách dè dặt. Có lẽ ông Quốc định "hối lộ" em vợ để làm lành với Huệ, nhưng ai ngờ, Vũ đứng gần đó lấp ló cạnh đó tức sôi máu tưởng vợ cũ hẹn hò anh nào.

Điều thú vị chính là chàng công tử Vũ vốn sang chảnh, giàu có, nay lại phải đi xe ôm đến nhà vợ cũ rình mò. Đúng là sa cơ thất thế, bị gái hại cho tán gia bại sản nhưng cuối cùng mới nhận ra ai là người thật lòng với mình. Hình ảnh Vũ công tử bộ dạng thảm hại đi xe ôm đến thật sự khiến khán giả hả hê vì anh đã nhận quả báo bởi thói trăng hoa của mình.

Nhưng dù có nghèo khổ, Vũ vẫn giữ thói quen đại gia khi trước, xe ôm giá có 50 nghìn, mà anh trả tận 500 nghìn. May gặp ông xe ôm tốt bụng đi đổi tiền trả lại.

Vũ công tử đi xe ôm đến rình mò nhà vợ cũ

Cũng theo trailer tập 81, Anh Thư quyết định dùng số tiền 3 tỷ đồng từ hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ vực dậy công việc kinh doanh. Cô gặp Dũng và đưa ra đề nghị: "Hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ". Trước thái độ dứt khoát và chân thành của Thư, Dũng tỏ ra sững sờ, không nói nên lời.