Góc thị phi: Đoàn Di Băng bị tố bỏ bê chồng, cặp bồ 75 tuổi để moi tiền

Trước tin đồn gia đình không hạnh phúc khiến nữ đại gia phải đi cặp bồ, Đoàn Di Băng đã có những phản ứng cực gắt.

"Nữ đại gia quận 7" là biệt danh cư dân mạng gọi Đoàn Di Băng. Nữ doanh nhân sở hữu nhiều bất động sản giá trị, ông xã là đại gia tiếng tăm.

Được ông xã sẵn sàng chi tiền cho vợ mua sắm, đáp ứng mọi yêu cầu về vật chất của vợ, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn không ngại lên tiếng bảo vệ khi vợ bị chỉ trích. Ấy vậy mà mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn nữ đại gia quận 7 bỏ chồng để theo một ông già 75 tuổi, hơn cả tuổi bố.


Vốn là người chẳng ngán va chạm, trên trang cá nhân, hot mom 3 con mỉa mai lại kẻ đặt điều: "Từ lúc lấy chồng đến giờ chưa biết cảnh đi ra đường mà không có chồng kế bên luôn. Vừa đăng tải status bức xúc không lâu, Đoàn Di Băng đã nhận được cơn mưa bình luận khuyên cô mặc kệ miệng đời, không cần quan tâm đến những lời đồn không có thực. 


Ngoài ra, cũng chính từ status thanh minh của hot mom 3 con, netizen lại càng ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng cô, đi đâu cũng dính với nhau như sam.

Không chỉ khéo léo trong việc ăn nói, Đoàn Di Băng còn khá hài hước mỗi lần trở thành nạn nhân của những tin đồn “từ trên trời rơi xuống”. Cụ thể cô bị đồn đã ly hôn anh Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng viết: “Ủa vợ chồng li dị mà không kêu tui dậy chia tài sản hả Vũ. Không nhờ cộng đồng mạng báo đã ly dị là tui ngu ngơ luôn rồi".



Dưới phần bình luận, Đoàn Di Băng hài hước khi trả lời comment của cư dân mạng. “Ly dị sao anh chị không thông báo cho fan gì hết vậy?” – một fan hỏi vui. Di Băng liền đáp: “Tui còn không hay lấy gì thông báo”. Khi fan nhắc lại “tin vịt” trước đó: “Rồi sắp có tin chia tài sản chưa chị ơi để em hóng?”, nữ đại gia cũng tung hứng đáp lại: “Phá sản rồi, đâu ra chia em”.

Đọc những lời cà khịa gắt, nữ đại gia đã có chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Nói chung mấy bà đừng hỏi tui đại loại mấy câu như tui sẽ làm gì nếu ông Vũ có bồ nhí nữa được không? Nói thật, cả tử vi và thần số học đều bảo không ma nào bám ông ấy nha. 2 đứa ám nhau suốt đời luôn nha. Xui ghê".


Đoàn Di Băng có cuộc hôn nhân viên mãn bên đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Cô và ông xã thường xuyên khoe cuộc sống cực kỳ sang chảnh, được chồng cưng chiều hết mực khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Sau thời gian không tham gia hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh, gần đây Đoàn Di Băng đã nhận lời làm khách mời trong "Quý ông hoàn hảo" và "Người ấy là ai".