Gửi lời nhắn nhủ đến Khánh Vân sau bán kết Miss Universe, H-Hen Niê bỗng bị chê bai là “ăn mày quá khứ”

H’Hen Niê vô tình đăng bài viết về khoảnh khắc đăng quang Miss Universe 2018, nhưng lại trùng hợp với thời điểm Khánh Vân thi trình diễn trang phục dân tộc khiến nàng hậu bị nhận xét là thiếu tinh tế. 

Thời gian gần đây, Miss Universe 2020 đang được đông đảo khán giả trên toàn thế giới quan tâm và theo dõi. Hoa hậu Khánh Vân là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc này. Trong ngày Khánh Vân tham gia phần thi Trang phục dân tộc, cô đã tỏa sáng với bộ áo dài Kén Em với thần thái sang chảnh ngút trời, rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cũng như cổ vũ cho Khánh Vân.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng bàn nếu trong cùng thời điểm diễn ra cuộc thi, Hoa hậu H’Hen Niê không đăng tải một số hình ảnh diện trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018 trên trang cá nhân. Từ đây, nhiều khán giả cho rằng Hoa hậu và ekip thiếu tinh tế khi hoài niệm trong thời điểm có chút nhạy cảm. Thay vào đó, H’Hen Niê nên đăng bài cổ vũ Khánh Vân sẽ hợp tình, hợp lý hơn. Một số nhận xét, H’Hen Niê như đang muốn nâng cao hình ảnh quá khứ của mình để so sánh với đàn em ở hiện tại, dẫn đến phô trương, kém thiện cảm.

 "Một thời để nhớ thật sự ta ơi! Cứ mỗi mùa đi qua lại nhớ những gì ta từng trải qua, thật sướng, thật tuyệt vời cả nhà ơi...”. H’Hen Niê cũng không quên kêu gọi các cô gái hãy đăng ký tham gia cuộc thi Miss Universe Việt Nam đang được tổ chức.

Và để tránh bị hiểu lầm thêm, Hoa hậu H'Hen Niê đã viết bình luận bên dưới bức ảnh: "Nhớ đọc kỹ status nhé! Với vai trò là giám khảo của MUV năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy... Mọi người đừng đi xa quá nhé!".

Ngoài ra, CEO đồng hành cùng Khánh Vân cũng tiết lộ trên thực tế, H’Hen Niê vẫn được rất nhiều ekip nước ngoài nhớ đến vì để lại thành tích quá ấn tượng trong mùa thi trước: “Hôm nay gặp tất cả Giám đốc quốc gia mọi người khi biết anh từ Việt Nam đều nói là: “Ohh, really, Vietnam? H’Hen Nie’s country?" (Ồ Việt Nam ư? Đất nước có H’Hen Niê đấy hả?").

MỤC LỤC [Hiện]